0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 – Tinh hoa hội tụ trong một siêu phẩm

Ngày Đăng: 14:02 28/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 với màu trắng đen huyền bí; kết hợp thêm những đường dải vàng kim . Mang lại sự sang trọng và thời thượng nhất. Tất cả đều được hội tụ trong một siêu phẩm lọc nước KAD-D68.

Quán quân về hệ lõi lọc

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 - Tinh hoa hội tụ trong một siêu phẩm

Máy lọc nước Karofi D68 được trang bị lên tới 10 lõi lọc; với công nghệ lọc nước Smax giúp chiếc máy có thể nâng cao được hiệu quả lọc. Nước sau khi được đưa vào máy sẽ phải trải qua 3 cụm Smax khác nhau. Giúp bạn có thể lọc sạch đươc tất cả các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại bên trong nước. Đồng thời bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng công nghệ Smax còn giúp chiếc máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-D68 có thể nhân đôi công suất lọc; mang lại nguồn nước dồi dào nhất. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước tinh khiết của tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Điều này còn giúp chiếc máy lọc nước có thể giảm thải tối đa lượng nước thải và tăng tỷ lệ nước tinh khiết cho máy. Hơn thế nữa, còn giúp bạn có thể nhận gấp đôi lượng Hydrohen Ion Kiềm có lợi cho sức khỏe. Mang đến nguồn nước dinh dưỡng chất lượng nhất cho người dùng.

Công nghệ AIOTEC thông minh

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 - Tinh hoa hội tụ trong một siêu phẩm

Với công nghệ AIOTEC thông minh được ứng dụng trên chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-D68; sẽ giúp bạn có thể kiểm soát được tình trạng máy bát cứ khi nào và bất cứ khoảng cách bao xa. Bạn vẫn có thể theo dõi ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Giúp bạn có thể theo dõi được độ sạch của nước; thời gian thay lõi lọc, và tình trạng máy,…Mang lại sự tiện lợi nhất đến tay người tiêu dùng. Mang đến giây phút thảnh thơi thoải mái khi thường xuyên sử dụng thiết bị lọc nước.

Đa nhiệm công năng

Máy lọc nước Karofi KAD-D68 - Tinh hoa hội tụ trong một siêu phẩm
  • Mặt kính chống tràn giúp bạn có thể ngăn chặn được tình trạng nước tràn ra ngoài; làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy lọc nước
  • Màn hình hiển thị thông minh giúp bạn có thể theo dõi được tình trạng máy và các chỉ số một cách nhanh chóng đơn giản
  • Ngăn chứa đồ rộng rãi mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng; tạo thêm không gian giúp bạn có thể lưu trữ và đựng các vật dụng như: cốc, chén, cafe,..

Chế độ bảo hành lên tới 36 tháng

Hãng Karofi được biết đến là thương hiệu nổi tiếng không chỉ đa dạng về sản phẩm; mà còn về chất lượng và chế độ bảo hành. Chiếc máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-D68 có thời gian bảo hành lên tới 36 tháng. Với thời gian dài này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy lọc nước thường xuyên cho gia đình mình. Khi gặp sự cố, đội ngũ bảo hành sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn để có thể khắc phục lỗi một cách nhanh nhất.

Với những tính năng đặc biệt của chiếc máy lọc nước Karofi giá rẻ KAD-D68 sẽ giúp bạn có thể chọn lựa và yên tâm hơn khi sử dụng máy lọc nước hàng ngày. Một siêu phẩm đình đám đang được người tiêu dùng săn đón nhất hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook