0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc nước AO Smith G2 rò rỉ nước, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi

Ngày Đăng: 15:43 21/05/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith G2 là thiết bị mang đến cho khách hàng nguồn nước tinh khiết nhất. Nhưng trong quá trình sử dụng, máy lọc bị rò rỉ nước. Vậy nguyên nhân do đâu và cách khắc phụ như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước AOSmith G2

Máy lọc nước AO Smith G2 rò rỉ nước, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi

Máy lọc nước A.0. Smith G2 được thiết kế vô cùng nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau bên trong ngôi nhà. Hơn thế nữa, với thiết kế đơn giản nhưng không thể làm lu mờ đi vẻ đẹp của chiếc máy AO G2, bạn cũng có thể tận dụng chúng làm một sản phẩm decor nội thất vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy lọc nước AO. Smith G2 sửu dụng đến 5 lõi lọc thông minh giúp bạn có thể lọc sạch hoàn toàn nguồn nước của gia đình bạn. Nước sau khi trải qua 5 lõi lọc sẽ được loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn và các tạp chất có hại đối với sức khỏe của người dùng.

Với thiết kế thông minh cùng công nghệ cao cấp mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Dễ dàng theo dõi và phát hiện lỗi một cách nhanh chóng, giảm thiểu thiệt hại cũng như tuổi thọ của máy lọc nước AO Smith 5 lõi G2.

Máy lọc nước AO Smith để bàn G2 rò rỉ nước

Máy lọc nước AO Smith G2 rò rỉ nước, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi

Rò rỉ nước là một trong những hiện tượng không hiếm gặp và gây nên nhiều phiền toại khi sử dụng máy lọc nước. Hiện tượng nước rò rỉ, thấm vào sàn gỗ lâu ngày dần phá hủy sàn gỗ và đồ đạc nhà bếp làm tổn thất nghiêm trọng cho gia đình.

Các nguyên nhân chủ yếu khiến máy lọc nước Ao Smith- G2 bị lỗi rò rỉ là do vặn lỏng các đai ốc, nhựa, mất gioăng tại các vị trí cốc lọc khi lắp đặt, hoặc dây dẫn nước cấp bị động vật cắn đứt. Ngoài ra, máy bơm của máy lọc cũng có thể gặp sự cố

Cách khắc phục sự cố rò rỉ nước của máy lọc nước G2

Máy lọc nước AO Smith G2 rò rỉ nước, nguyên nhân và cách khắc phục lỗi
  • Tìm và xử lý lỗi rò rỉ nước. Chúng ta phải kiểm tra, rà soát xem nước bị rò ra ở vị trí nào để có thể sửa chữa một cách tốt nhất cho máy.
  • Nếu nước bị rò ở các đai ốc, bạn nên dùng cà-lê vặn chặn lại các đai ốc để nước không bị rò ra ngoài nữa.
  • Còn nếu rò gỉ ở vị trí gioăng cao xu chỗ cốc lọc bạn nên kiểm tra xem còn gioăng không, có bị biến dạng hay quá cũ chưa. Nếu có bạn nên điểu chỉnh lại tư thế hoặc thay mới chúng.
  • Dây dẫn cấp nước bị đứt hoặc rách bạn nên kiểm tra xem vị trí bị thủng to hay nhỏ. Nếu nhỏ thì dùng dây cao su quấn lại, còn nếu to thì nên thay dây dẫn mới.
  • Máy bơm nước quá yếu dẫn đến rò rỉ nước. Với trường hợp này bạn nên liên hệ với trung tâm sửa chữa hoặc đội ngũ bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục máy lọc nước AO Smith giá rẻ G2 bị rò rỉ nước khi đang sử dụng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook