0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S, mua một nhưng lại được tới hai chức năng

Ngày Đăng: 09:15 27/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sẽ thật tốn kém khi mua hai thiết bị gia dụng cần thiết dành cho gia đình hiện nay đó là máy lọc không khí và máy hút ẩm. Hiểu được điều này, với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cho hàng nghìn khách hàng, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S. Sản phẩm này được kết hợp bởi cả chức năng làm sạch không khí, cả chức năng hút ẩm để tiết kiệm được chi phí mua sắm tối ưu.

1. Tổng quan về thiết kế của máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S, mua một nhưng lại được tới hai chức năng

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S được thiết kế khá hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, sang trọng và dễ sử dụng. Hai bên còn có thiết kế tay nắm cầm để dễ dàng di chuyển, đồng thời cũng thật dễ để tháo rời vệ sinh bên trong với các chốt mà không cần phải ốc vít.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S được trang bị bình chứa nước dung tích lớn lên tới 4,6 lít và hệ thống lọc Hepa kết hợp với than hoạt tính, giúp tuổi thọ màng lọc kéo dài lên đến 10 năm. Đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ khả năng lọc không khí và hút ẩm mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu của những không gian sống rộng lớn.

2. Khả năng lọc sạch không khí cực hiệu quả giúp loại bỏ bụi bẩn

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-J27FV-S được trang bị hệ thống công nghệ Plasmacluster ion với mật độ lên đến 7000 ion/cm3, giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thêm vào đó, chiếc máy lọc không khí Sharp giá rẻ DW-J27FV-S này còn được trang bị thêm 3 màng lọc chính gồm màng lọc thô, màng lọc Hepa và màng lọc khử mùi than hoạt tính, máy có thể loại bỏ hầu hết các loại bụi trong không gian sống, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

3. Máy lọc không khí DW-J27FV-S Sharp còn có thể khử mùi hôi hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S, mua một nhưng lại được tới hai chức năng

Ngoài khả năng bắt giữ các hạt bụi bẩn trong không khí, máy hút ẩm Sharp lọc không khí DW-J27FV-S còn có thêm cả khả năng khử mùi cực hiệu quả. Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp giúp loại bỏ nhanh chóng các mùi khó chịu như nấm mốc, mùi gây dị ứng, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái.

4. Tính năng hút ẩm chẳng còn sợ trời nồm, máy còn chạy cực êm ái

Sở hữu máy lọc không khí giá rẻ Sharp DW-J27FV-S bạn sẽ tiết kiệm được chi phí do không phải đầu tư thêm một chiếc máy hút ẩm nữa. Sản phẩm này được đi kèm với chức năng hút ẩm có thể khử ẩm hiệu quả, tiện ích vào những ngày thời tiết nồm ẩm ướt. Chỉ một nút nhấn cài đặt đơn giản là máy sẽ tự động hoạt động mà bạn không cần phải căn chỉnh hay chú ý đến.

Cùng với đó, máy lọc không khí Sharp giá rẻ DW-J27FV-S còn được thiết kế để hoạt động một cách trơn tru và êm ái, không gây tiếng ồn lớn, nhờ vào hệ thống hút ẩm liên tục và chế độ cảm biến độ ẩm cùng chất lượng không khí siêu nhạy. Mang đến cho không gian nhà bạn vừa trong lành, vừa yên tĩnh để cả nhà thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi.

5. Diện tích phòng phù hợp để sử dụng máy làm sạch không khí Sharp DW-J27FV-S

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S, mua một nhưng lại được tới hai chức năng

Với công suất hút ẩm lên đến 27L/ngày, máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S là lựa chọn lý tưởng cho những không gian rộng lớn như phòng khách, văn phòng làm việc hay các phòng ngủ có diện tích lên đến 67m2.

6. Máy hút ẩm và lọc không khí Sharp DW-J27FV-S còn có độ bền bỉ cực cao

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S không chỉ nổi bật về hiệu suất hoạt động mà còn có độ bền cao. Được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh và hệ thống hút ẩm tự động bằng máy nén, máy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Thêm vào đó, việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản bằng cách bạn chỉ cần tháo rời các bộ phận và làm sạch định kỳ là bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần lo lắng về sự cố kỹ thuật.

7. Công nghệ J-Tech Inverter hoạt động cực tiết kiệm điện

Máy lọc không khí Sharp hút ẩm DW-J27FV-S, mua một nhưng lại được tới hai chức năng

Một trong những ưu điểm vượt trội của Sharp DW-J27FV-S chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Máy được trang bị công nghẹ J-Tech inverter sẽ giúp cho việc hoạt động của máy thật là tiết kiệm điện, máy sẽ được duy trì hoạt động ở mức công suất nhỏ để cho dù thiết bị này có hoạt động trong cả ngày mà cũng chẳng hề tốn quá nhiều điện.

Lời kết

Tóm lại, máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp dành cho gia đình. Sản phẩm này không những giúp làm sạch không khí mà còn có thêm tính năng hút ẩm cực tiện ích vào những ngày thời tiết nồm, ngăn ngừa tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc để không gây hỏng đồ đạc trong nhà, không khí sạch sẽ an toàn hơn đến với sức khỏe của cả nhà.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook