0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S có Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ngày Đăng: 13:34 02/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm máy lọc không khí vừa đáp ứng lọc khí hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ?Sở hữu ngay máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S đáp ứng nhu cầu của bạn. Cùng xem sản phẩm này có những tính năng nổi bật gì ngoài khả năng tiết kiệm điện nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S có Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S đến từ thương hiệu Sharp vô cùng nổi tiếng trên thị trường điện tử, gia dụng hiện nay.Thương hiệu uy tín, lâu năm đến từ Nhật bản.Tập đoàn Sharp được thành lập năm 1912 và thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản.Sharp chuyên kinh doanh và nổi tiếng với các sản phẩm: Tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, lò vi sóng, bình thủy điện, máy lạnh, máy giặt, máy lọc không khí,…Các sản phẩm đến từ Sharp được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng mẫu mã đa dạng cũng như độ bền của sản phẩm đem lại sự trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.Bạn đã sở hữu sản phẩm đến từ thương hiệu này chưa?

2.Thiết kế nhỏ gọn,hiện đại

Máy lọc không khí Sharp Inverter DW-J27FV-S sở hữu thiết kế nhỏ gọn,các đường nét tinh tế cùng với gam màu xám bạc tạo sự sang trọng cho mọi không gian .Sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian phòng có diện tích lớn tới 67 mét vuông. Thiết kế cửa gió có thể đảo chiều tự động tới 360 độ giúp việc hút ẩm và lọc không khí trở lên nhanh chóng và đạt độ hiệu quả cao hơn.

3.Lọc không khí hiệu quả

Máy lọc không khí giá rẻ Sharp DW-J27FV-S có Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Sản phẩm máy lọc không khí DW-J27FV-S đến từ Sharp được trang bị hệ thống lọc hiện đại : Lọc thô, HEPA, Khử mùi than hoạt tính.Bộ 3 kết hợp hoàn hảo cho hiệu quả lọc sạch hoàn hảo bụi,nấm mốc,vi khuẩn,vi rút bắt giữ cả những hạt bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cùng với hệ thống khử mùi thuốc lá,mùi ẩm mốc,mùi thức ăn,.. đem lại bầu không khí trong lành làm sạch bụi khử mùi hoàn hảo cho gia đình bạn.

4.Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Ứng dụng các công nghệ hiện đại lọc bụi hiệu quả, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, đồng thời công nghệ này cũng giúp máy chạy ổn định,êm ái và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

5.Công nghệ Plasmacluster ion

Ngăn chặn hiệu quả hoạt động của vi khuẩn và vi rút nấm mốc trong không khí bằng công nghệ Plasmacluster ion.Trả lại không khí trong lành dễ chịu bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các tác nhân từ bụi bẩn vi khuẩn gây nên.

6.Cài đặt mức độ ẩm, hút ẩm thông minh

Máy lọc không khí hút ẩm Sharp DW-J27FV-S có Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều chỉnh mức độ ẩm dễ dàng linh hoạt với các mức độ từ 40%, 50%, 60%,70% và 80% tạo ẩm hiệu quả những ngày hanh khô vào mùa đông hay do bật điều hòa quá lâu.Ngoài tính năng tạo ẩm, máy lọc không khí Sharp giá rẻ DW-J27FV-S còn sở hữu tính năng hút ẩm vô cùng thông minh. Hơi ẩm trong không khí sẽ được hút vào bên trong máy rồi ngưng tụ thành hơi nước để bạn đổ đi dễ dàng. Có thể hút cả hơi nước trong quần áo,hỗ trợ bạn hong khô quần áo những ngày mưa ẩm hiệu quả.

Máy lọc không khí Sharp inverter DW-J27FV-S tiết kiệm điện năng, lọc không khí hiệu quả bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi những tác nhân gây hại do bụi và vi khuẩn trong không khí gây nên.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook