0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J(LG) giá cao nhưng liệu chất lượng có tốt?

Ngày Đăng: 15:28 26/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J(LG) được nhiều người quan tâm bởi mức giá khá cao.Liệu sản phẩm này có những chức năng tiện ích gì xứng đáng với giá tiền cao như vậy?Cùng mình tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn,sang trọng

Máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J(LG) giá cao nhưng liệu chất lượng có tốt?

Ấn tượng đầu tiên mà máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J(LG) mang lại cho khách hàng là thiết kế hiện đại với gam màu xám nhạt sang trọng tinh thế tạo điểm nhấn cho không gian phòng nhà bạn.

Sản phẩm phù hợp làm sạch cho các diện tích phòng rộng lên tới 65 m2.

2.Màng lọc tiêu chuẩn cao, thời gian sử dụng lâu dài

Khác với những loại máy lọc không khí thông thường, máy lọc Hitachi EP-PF90J(LG) sở hữu tới 3 bộ lọc đặc biệt hiện đại :

  • Màng lọc thô: Loại màng lọc này sẽ giữ lại các hạt bụi lớn như tóc rụng, lông động vật hay bụi vải,… Với chất liệu bằng thép không gỉ sẽ mang lại tuổi thọ cực cao và có thể vệ sinh để tái sử dụng nhiều lần.
  • Màng lọc HEPA: Bộ lọc tiêu chuẩn H13 cao cấp này có thể giữ lại được đến 99,97% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ tới 0.3 µm. Không chỉ vậy, loại màng lọc này còn ngăn chặn được sự phát triển của các chất gây dị ứng, phấn hoa hay virus và khuẩn,…
  • Màng lọc khử mùi: Với các loại mùi hôi khó chịu trong không khí như: Mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi rác thải, mùi lông thú cưng, mùi mồ hôi,… Tất cả sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ loại màng lọc bụi này và nó có tuổi thọ cao lên tới 10 năm.
Máy lọc Hitachi EP-PF90J(LG) giá cao nhưng liệu chất lượng có tốt?

3.Giám sát chất lượng không khí

Đặc biệt, máy lọc có chức năng liên tục cảm biến chất lượng trong không khí hiển thị chất lượng không khí qua 5 năm tương tức với 5 mức độ ô nhiễm khác nhau cho bạn có thể điều chỉnh các mức độ sao cho phù hợp an toàn và bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

4.Độ ồn thấp

Máy lọc không khí chính hãng Hitachi EP-PF90J(LG) giá cao nhưng liệu chất lượng có tốt?

Đối với máy lọc không khí thông thường, khả năng lọc không khí có thể tốt nhưng gây tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình đặc biệt tới các em bé trẻ sơ sinh. Sử dụng máy lọc Hitachi EP-PF90J(LG) bạn hoàn toàn yên tâm với độ ồn chỉ ở mức 15dB.Với mức độ ồn này thì nghe chỉ như tiếng của một chiếc lá rơi, hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh, học tập và làm việc thoải mái , mang giấc ngủ thư giãn yên tĩnh cho cả gia đình.

5.Lưu lượng không khí đạt 540 m3/giờ

Máy lọc không khí chính hãng Hitachi EP-PF90J(LG) có thể lưu lượng không khí khá cao lên tới 9m3/phút ~ 540 m3/giờ. Làm sạch không khí nhanh chóng và triệt để nga cả trong ngóc ngách nhà bạn.

6.Dễ dàng thao tác sử dụng

Bảng điều khiển ngay trên đầu máy hiển thị đầy đủ các chức năng chế độ hoạt động của máy hiển thị rõ ràng sắc nét qua màn hình LED cho bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Máy lọc không khí Hitachi inverter EP-PF90J(LG) giá cao nhưng liệu chất lượng có tốt?

Có thể thấy,tuy giá thành cao nhưng máy lọc không khí Hitachi EP-PF90J(LG) lại đem đến vô vàn những lợi ích chức năng bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng và hài lòng. Hãy là người tiêu dùng thông thái, mua hàng chính hãng giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook