0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E – mang lại không khí xanh cho tết an lành

Ngày Đăng: 17:02 22/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E được tích hợp khả năng diệt khuẩn , loại bỏ bụi bẩn và khả năng khử mùi hiệu quả , mang lại không khí xanh cho cả căn phòng.

Thiết kế hiện đại , tô điểm cho không gian sống

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - mang lại không khí xanh cho tết an lành

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E có thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với màu nâu sang trọng, hiện đại giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của gia đình.

Nhờ được trang bị thêm những tiện ích thông minh như bảng điều khiển có đèn LED , điều khiển từ xa, bộ phận cảm ứng thông minh kết hợp cùng với những tiện ích khác, EP-L110E hoàn toàn thích hợp cho những phòng có diện tích trong khoảng 79m2.

Lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E bao gồm nhiều lớp màng lọc như màng lọc thô nhằm lọc các loại cát bụi lớn, tóc hay lông vật nuôi trong nhà.

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - mang lại không khí xanh cho tết an lành

Tiếp theo là màng lọc màng lọc HEPA với nhiệm vụ lọc những hạt bụi siêu nhỏ cũng như diệt vi khuẩn, hạn chế các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Bộ lọc cũng có khả năng ngăn chặn các phân tử PM2.5.

Sở hữu chiếc máy lọc không khí này, bạn sẽ có không gian trong lành sạch khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe.

Khử mùi hiệu quả

Máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-L110E được trang bị bộ lọc khử những mùi khó chịu như mùi ẩm mốc, mùi thức ăn, mùi vật nuôi…. mang lại không khí trong lành cho căn phòng.Thêm vào đó, bộ lọc mùi này bạn có thể dễ dàng rửa sạch với nước.

Máy Lọc Không Khí Hitachi EP-L110E - mang lại không khí xanh cho tết an lành

Làm ẩm không khí

Chế độ làm ẩm ở máy Hitachi EP-L110E có 2 loại cho bạn dễ dàng lựa chọn: Bạn có thể chọn luồng không khí sạch giúp tăng độ ẩm trong phòng lên khoảng 50%, kết hợp khử mùi. Hoặc tăng độ ẩm phòng lên 60%, giúp làm ẩm da mùa khô và khi dùng điều hòa thường xuyên. Với 2 chế độ này, bạn có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn, phù hợp với tình trạng không khí trong phòng.

Vận hành êm ái

Điều mà hầu hết người dùng quan tâm là độ ồn của máy. Hitachi đã làm giảm độ ồn khi máy hoạt động xuống thấp nhất , với mức độ tiếng ồn nhỏ hơn 15dB, mang lại không gian yên tĩnh, không làm phiền giấc ngủ của bạn.

Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng

Máy Lọc Không Khí Hitachi  EP-L110E - mang lại không khí xanh cho tết an lành

Bạn có thể điều khiển máy lọc không khí Hitachi giá rẻ EP-L110E với bảng đèn led trên thân cực dễ dàng. Thêm vào đó , bề mặt máy bằng kính cường lực chống trầy xước dễ vệ sinh, lau chùi.

Đặc biệt, máy còn hiển thị chất lượng không khí theo màu sắc cho người dùng thuận tiện theo dõi.

Tết ngày càng đến gần, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn mang tặng những người thân yêu của mình chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-L110E để bảo vệ sức khỏe.Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để được giá tôt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook