0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Ngày Đăng: 15:10 28/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trước sự ô nhiễm ngày càng nặng của bầu không khí, điều này dẫn đến tỉ lệ nhiễm các bệnh do đường hô hấp ngày càng cao, một trong những giải pháp nhằm hạn chế tác động của ô nhiễm không khí đó chính là Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6.

Tại sao nói Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành?

Nhắc đến thương hiệu Daikin chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm mang tính đột phá về tính năng, bền bỉ khi vận hành, mang lại ưu thế cạnh tranh cho sản phẩm. Nhờ có những công nghệ độc quyền từ nhà sản xuất mang lại bầu không khí trong lành mà không cần dùng đến hóa chất độc hại, Máy Lọc Không Khí MC55UVM6 luôn có sức hút mãnh liệt với người tiêu dùng ngay khi vừa mới ra mắt.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC55UVM6 được thiết kế với 3 màng lọc vô cùng hiện đại giúp loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm vô cùng mạnh mẽ, với các cơ chê hoạt động hút bụi trong không gian lớn lên tới 41m2 máy có thể hút bụi từ cả 3 hướng khác nhau, cho hiệu quả lọc nhanh hơn.

Màng lọc tĩnh điện Hepa của Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 giá rẻ có chức năng giữ lại bụi và các tác nhân gây ô nhiễm khác, tăng cường hiệu quả cho việc lọc sạch không khí.

Bước cuối cùng Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 sẽ xử dụng công nghệ Streamer để phân hủy các chất có hại bám trên phin lọc bằng cách oxi. Việc còn lại là bạn và gia đình sẽ tận hường bầu không khí xanh – sạch – chuẩn thiên nhiên.

Cơ chế hoạt đông của các công nghệ độc quyền của Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6.

Công nghệ Streamer 3c độc quyền của Daikin.

Công nghệ Streamer được coi là ưu điểm nổi bật nhất của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC55UVM6 với chức năng giải phóng Plasma phân hủy các chất gây ô nhiễm môi trường. Ý nghĩa của 3c được giải thích như sau:

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Clean( làm sạch): máy sẽ loại bỏ vi khuẩn trên phin lọc bụi, phin lọc tạo ẩm và nước tạo ẩm.

Clash( va chạm): máy sẽ phân hủy các chất có hại bám trên bề mặt phin lọc bằng oxi hóa. Các chất dạng khí có hại như amoniac.. bám vào bề mặt của các chất lơ lửng trong không khí.

Cycle( tuần hoàn) phin lọc khử mùi sẽ hấp thụ và phân hủy các loại mùi hôi như thực phẩm ôi thiu, mùi thuốc lá…

Sức mạnh phân hủy gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Plasma ion và Streamer.

Công nghệ Plasma ion vận hành với cơ chế sử dụng phóng điện plasma để giải phóng ion và không khí kết hợp với các thành phần của không khí nhờ đó tạo ra các chất gốc OH có sức mạnh oxi hóa, sau đó chúng sẽ bám vào các bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng phân hủy các protein trong không khí bằng oxi hóa.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Với nồng độ plasma ion cao lên tới 25000 ion/cm3 kết hợp với công nghệ Streamer phát ra nhưng Electron tốc độ cao, nhưng electron này kết hợp với nito tạo ra sức mạnh phân hủy chất gây độc hại, vô hiệu hóa các loiaj vị khuẩn H5N1, H1N1.. bám trên phin lọc. Sức mạnh phân hủy của sự kết hợp này được so sánh với nhiệt lượng khoảng 100000 độ C.

Phin lọc tĩnh điện HEPA cao cấp.

Phin lọc HEPA tĩnh điện hút bụi cực hiệu quả mà không dẫn đến việc tắc nghẽn giống như một số màng lọc HEPA thông thường khác, hơn thế màng lọc HEPA của Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 còn có khả năng hút và loại bỏ 99.97% bụi có kích thước nhỏ PM0.3

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Lưu ý bạn không nên vệ sinh phin lọc HEPA và phin lọc khử mùi bằng nước nhé, còn phin lọc thô bạn có thể vệ sinh bằng máy hút bụi.

Sự thông minh của Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6

Nếu như máy chỉ có hướng dẫn bằng sử dụng bằng tiếng anh thì bạn cũng đừng lo nhé, bạn chỉ cần bật nút Auto là máy sẽ tự động cảm nhận bụi mà mùi để đưa ra cơ chế lọc không khí phù hợp nhất, người giá cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện thật dễ dàng, nếu máy đã hoạt động đủ thời gian lọc cho không gian bạn đang cần, nếu vẫn muốn duy trì máy lọc bạn chỉ cần ấn nút Econo thì Máy Lọc Daikin MC55UVM6 vẫn sẽ hoạt động nhưng không hề tốn điện.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Chế độ lọc phấn hoa riêng biệt, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC55UVM6 giúp bạn giờ đây hoàn toàn yên tâm không bị dị ứng phấn hoa nữa.

Hệ thống đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm bụi và mùi từ kích thước to đến kích thước nhỏ PM2.5 hỗ trợ người dùng chọn chế độ lọc sao cho phù hợp.

Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 được trang bị tới 3 cửa hút gió giúp hút được bụi và mùi trong khoảng không gian rộng hơn, nhanh làm sạch không khí hơn.

Ngoài việc lọc sạch không khí thì máy còn rất được ưa chuộng bởi độ ồn của máy khá thấp chỉ giao động từ 19 đến 44dB đảm bảo sẽ không lảm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn và gia đình.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 mang phong cách thiết kế hiện đại.

Với thông số kỹ thuật của máy 50cm x 27cm x 27 cm x 6.8kg ( cao x ngang x sâu x trọng lượng) Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 được đánh giá là khá nhỏ gọn, không không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian căn phòng, bạn có thể di chuyển và đặt máy ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 cho bạn bầu không khí trong lành

Màu chủ đạo của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC55UVM6 là màu trắng tinh tế giúp dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà mà không hề bị lệch tông. Trượng lượng lên tới 6.8kg mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Công suất được thiết kế của model Daikin MC55UVM6 lên tới 37W, cho lượng gió thối ra là 330m3/h rất phù hợp với căn phòng có diện tích từ 41m2 trở xuống.

Hế thống điều khiển của máy Máy Lọc Không Khí Daikin bằng nút bấm, có đèn led phát sáng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chức năng đang hoạt động của máy.

Với chức năng và công suất như trên Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 rất phù hợp với các không gian căn hộ chung cư, phòng ngủ… Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để sắm ngay em nó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook