0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 15:25 11/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được ví von như là một chiến binh tiêu diệt bụi, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi….Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 xứng đáng là anh vệ sĩ được nhiều khách hàng lựa chọn để bảo vệ bầu không khí trong gia đình luôn trong lành và sạch sẽ.

Giới thiệu về Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6.

Máy Lọc Không Khí MC55UVM6 được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn của hiệp hội các nhà sản xuất điện Nhật Bản JEM1467 đã tạo nên những bước đột phá trong việc hạn chế các tác nhân gây hại do ô nhiễm không khí gây ra.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Các chức năng của Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6.

Máy lọc không khí MC55UVM6 được trang bị bộ đôi vũ khí tối tân và hiện đại Ion Plasma + Streamer tạo nên phương pháp gấp đôi độc quyền của Daikin.

Công nghệ Ion Plasma sử dụng trong Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 tức là điện plasma để giải phóng ion vào trong không khí tạo thành các chất hoạt động với sức mạnh oxy hóa mạnh như gốc OH, chúng sẽ bám vào bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng và phân hủy các protein trong không khí bằng oxy hóa rất thân thiện với môi trường.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Công nghệ Streamer 3C của Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC55UVM6 có tác dụng phân hủy chất ô nhiễm tối ưu bằng cách phóng điện plasma phân hủy các chất hóa học độc hại bám trên phin lọc bằng oxi hóa. Sức mạnh phân hủy được so sánh với một nhiệt lượng tương đương 1000.000 độ C.

Cơ chế hoạt động của Streamer 3C như sau: Streamer phát ra electron vận tốc cao, nhưng electron này va chạm và kết hợp với nito và các nguyên tố phân hủy tạo ra sức mạnh phân hủy.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Nhờ có phin lọc tĩnh điện HEPA cao cấp mà Máy Lọc Không Khí MC55UVM6 rất ít khi bị tắc do bụi bẩn bám vào tạo điều kiện cho máy lọc được nhiều không khí hơn, loại bỏ được 99.97% các hạt bụi siêu nhỏ so với những loại máy có phin lọc không tĩnh điện.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 có thiết kế cảm biến thông minh.

Sự thông minh Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 được đánh giá bởi hai yếu tố.

Daikin đã trang bị cho Máy Lọc Không Khí MC55UVM6 cảm biến có độ nhạy cao để có thể phát hiện và loại bỏ 99% các hạt bụi nhỏ PM2.5 và mùi hôi. Hệ thống sẽ phát hiện tình trạng không khí và cảnh báo cho chủ nhân biết thông qua hệ thống đền LED và điều chỉnh chế độ lọc sao cho phù hợp.

Chế độ hoạt độg của máy Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC55UVM6 cũng khá đa dạng gồm 3 mức khác nhau( Tự động, Tiết kiệm điện, lọc phấn hoa) để các thành viên trong gia đình có thể tùy chọn theo nhu cầu.

Nhờ có thiết kế hình hộp chữ nhật thẳng đứng nên máy MC55UVM6 có thể tận dụng hút không khí từ ba hướng khác nhau, nhưng có độ ồn cực thấp.

Máy Lọc Không Khí Daikin MC55UVM6 vệ sĩ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy có điều khiển từ xa dễ dàng thao tác khởi động, ngoài ra máy còn tự động lưu các chế độ cài đặt do người sử dụng thiết lập.

Lý do bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC55UVM6 tại trung tâm điện máy Thiên Phú.

Hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng.

Chúng tôi cam kết giá lẻ – rẻ hơn giá buôn.

Chính sách chăm sóc sau bán hàng, bảo hành sản phẩm được xử lý nhanh gọn, kịp thời làm hài lòng tất cả khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook