0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B – Mẫu mới, nhiều tính năng, giá tốt

Ngày Đăng: 13:52 21/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một thiết bị gia dụng quan trọng, giúp loại bỏ mùi và khói thức ăn, mang đến không gian bếp trong lành, sạch sẽ. Trong đó, máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B là một sản phẩm mới, nhiều tính năng và đặc biệt giá tốt tại Thiên Phú mà bạn nên tham khảo.

1. Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B series 8 cao cấp

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B thuộc dòng máy hút mùi Bosch series 8 cao cấp nhất của Bosch. Đây là phiên bản mới nhất được cải tiến từ dòng series 6 với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng như hút khỏe, thông minh và tiết kiệm điện năng tốt. Đặc biệt sản phẩm còn được sản xuất trực tiếp tại Đức, được ưa chuộng hơn bởi những người dùng thông thái và sành điệu. Mọi thứ đều chuẩn Âu từ thiết kế đến công năng.

2. Thiết kế kính vát kiểu mới độc đáo và sang trọng

Bosch DWF97RV60B là máy hút mùi áp tường nhưng được thiết kế kiểu kính vát nghiêng độc đáo. Phần thân được làm từ thép không gỉ kết hợp kính đen sáng bóng có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt và độ bền cao. Bảng điều khiển thiết kế dạng vòng tròn cảm ứng mới lạ, điều khiển các tốc độ hút bằng vòng tròn xoay và các nút cảm ứng siêu nhạy 2 bên. Với thiết kế cao cấp như trên, máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B không đơn thuần là một thiết bị mùi mùi mà còn đóng vai trò như một phần của nội thất giúp căn bếp nhà bạn sang trọng hơn.

Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B thiết kế sang trọng

Một điều bạn cần lưu ý là kích thước sản phẩm này khá lớn nên chỉ phù hợp với bếp rộng rãi, nhất là không gian bếp theo phong cách Châu Âu.

3. Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Ngoài thiết kế kiểu mới, máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B còn được tích hợp 4 tính năng thông minh hiện đại sau đây:

3.1. Hẹn giờ hoạt động trong vòng 24 tiếng

Máy hút mùi Bosch serie 8 DWF97RV60B cho phép người dùng hẹn giờ tắt/bật trong vòng 24 tiếng bằng biểu tượng chiếc đồng hồ nằm ở khu vực phía bên phải vòng tròn điều khiển. Với tính năng này bạn có thể chủ động quản lý tốt quỹ thời gian của mình, thoải mái nấu nướng hoặc làm những công việc khác mà không cần để ý đến thiết bị. Đến giờ đã hẹn máy sẽ tự động tắt.

Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B có tính năng hẹn giờ

3.2. Cảm biến mùi Perfect Air tiện ích

Một trong những lý do mà máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B hoạt động hiệu quả và tiết kiệm hơn chính là nhớ cảm biến mùi Perfect Air. Tính năng cảm biến giúp máy nhận biết được mùi trong bếp rồi tự động điều chỉnh tốc độ hút phù hợp để đạt kết quả tốt nhất.

3.3. Kết nối Home Connect điều khiển từ xa

Một ưu điểm ở Bosch DWF97RV60B kính vát đời mới mà ít model nào có được là khả năng kết nối wifi, kết nối điện thoại và cho phép điều khiển từ xa qua app Home Connect. Với tính năng này bạn có thể theo dõi tình trạng máy cũng như cập nhật những thông tin quan trọng như thay lọc mỡ, than hoạt tính,… để kiểm soát cũng như đảm bảo việc hút khử mùi.

Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B điều khiển từ xa

3.4. Trang bị 5 tốc độ hút khác nhau

Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B có tổng cộng 5 tốc độ hút khác nhau, trong đó có 3 tốc độ hút thường và 2 tốc độ chuyên sâu. Với chế độ chuyên sâu công suất được tăng lên mức tối đa là 730m3/h, nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu đồng thời trả lạ bầu không khí trong lành. Sau khoảng 6 phút máy sẽ tự động trở về tốc độ hút thường để tiết kiệm năng lượng.

4. Máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B giá tốt nhất tại Thiên Phú

Vừa là mẫu mới, xuất xứ Đức lại nhiều tính năng và công nghệ xịn sò như trên thì giá máy hút mùi Bosch DWF97RV60B cao cũng là điều dễ hiểu. Trên thị trường hiện nay model này được bán với giá từ 36 – 55 triệu đồng. Tuy nhiên bạn có thể sở hữu model máy hút mùi kính vát này với giá tại kho rẻ nhất, tốt nhất chỉ 34 triệu đồng khi mua tại Điện máy Thiên Phú. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook