0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A – Công nghệ hiện đại, giá lại phải chăng

Ngày Đăng: 17:05 23/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi bếp chất lượng, giá thành phải chăng trong mức kinh phí dưới 5 triệu đồng thì máy hút mùi Hafele HH-WT70A là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng xem sản phẩm này công nghệ hiện đại ra sao và giá bán cụ thể như thế nào trong bài viết nhé!

1. Máy hút mùi Hafele HH-WT70A thiết kế kính cong hiện đại

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với thiết kế kính cong độc đáo. Thiết bị có kiểu dáng chữ T ngược nhưng phần phía dưới là dạng kính cong trong suốt tạo cảm giác mềm mại và hiện đại. 

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A thiết kế kính cong hiện đại

Phần thân máy được làm từ inox sáng bóng, kính cong là kính cường lực siêu bền, chịu được nhiệt độ cao đồng thời dễ dàng vệ sinh. Máy có tông màu đen chủ đạo, chiều ngang khoảng 70cm phù hợp với mọi không gian bếp. Bạn có thể lắp đặt gắn tường độc lập hoặc cho chìm vào tủ bếp để tối ưu diện tích và có tính thẩm mỹ cao.

2. Bảng điều khiển cảm ứng đa dạng tốc độ hút

Ưu điểm của máy hút mùi kính cong Hafele HH-WT70A là được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Hệ thống điều khiển cảm ứng không những tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết bị mà còn đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi chỉ cần một chạm là bạn đã khởi động và thiết lập được tốc độ hút mong muốn.

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A điều khiển cảm ứng

Model HH-WT70A có tổng cộng 3 tốc độ hút theo theo thứ tự thấp nhất – trung bình – cao nhất. Nhờ đó người dùng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi để đạt hiệu quả tốt nhất, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Ví dụ dùng tốc độ thấp cho các món hấp, luộc và dùng tốc độ cao cho các món chiên xào, thời gian nấu lâu,… Muốn chỉnh đến tốc độ nào thì chỉ cần chạm vào nút “-” hoặc “+” là được.

3. Hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 750m3/h

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A sử dụng động cơ tuabin 1 quạt hút. Loại động cơ này có ưu điểm là hoạt động ổn định, cho lực hút lớn hơn động cơ thông thường. Theo đó thiết bị có công suất hoạt động là 213W, lực hút tối đa 750m3/h. Máy làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng hút khói mùi tỏa ra trong quá trình nấu nướng hạn chế tình trạng ám mùi vào quần áo, vật dụng,… Với mức công suất này thì gia đình đông người hoặc không gian bếp rộng cũng có thể thoải mái sử dụng. Đặc biệt thiết bị còn hoạt động khá êm với độ ồn tối đa chỉ 67dB. Dù nhà bạn có em bé hoặc người lớn tuổi cũng không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Máy hút mùi Hafele HH-WT70A khử mùi triệt để

4. Máy hút mùi Hafele HH-WT70A khử mùi triệt để

Máy hút mùi Hafele kính cong được ứng dụng công nghệ tiên tiến với khả năng khử mùi triệt để. Sản phẩm có hai chế độ là hút đẩy ra ngoài bằng ống thoát và khử mùi bằng than hoạt tính. Bộ lọc than hoạt tính đóng vai trò như một chuyên gia trong việc khử mùi, loại bỏ triệt để các loại khói mùi khó chịu kể cả mùi dầu mỡ chiên rán. Lưới lọc kim loại dày dặn sẽ ngăn các loại dầu mỡ này xâm nhập vào bên trong, bảo vệ động cơ và độ bền cho thiết bị.

5. Máy hút mùi Hafele HH-WT70A giá chỉ hơn 4 triệu

Sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại cùng khả năng hút khử mùi vượt trội nhưng giá thành của máy hút mùi gắn tường Hafele HH-WT70A lại rất bình dân. Hiện tại sản phẩm đang được bán với giá 4,6 triệu đồng tại Thiên Phú. Đây là mức giá ưu đãi tại kho, rẻ hơn nhiều so với trên thị trường nên bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Khi mua hàng sẽ được bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook