0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E và Electrolux LFP316S: máy hút mùi nào chạy êm hơn?

Ngày Đăng: 15:29 08/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến các loại máy hút mùi chất lượng tốt, hoạt động êm ái thì chắc chắn không thể bỏ qua máy hút mùi Hafele HH-TG90E và Electrolux LFP316S. Tuy nhiên nhiều người cũng thắc mắc không biết trong hai loại thì loại nào chạy êm hơn và đáng mua hơn khi chúng đều là máy âm tủ? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Đặc điểm và độ ồn của máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Model HH-TG90E gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế âm tủ hiện đại màu đen – xám. Kiểu lắp đặt này không những có tính thẩm mỹ cao mà còn vô cùng tiết kiệm không gian, ngoài ra còn hạn chế được tiếng ồn do phần lớn máy đều chìm hết vào tủ. Kích thước máy khá lớn với chiều ngang 90cm nên bạn cũng cần cân nhắc diện tích căn bếp của gia đình khi lựa chọn. Máy hút mùi Hafele âm tủ được làm từ inox không gỉ sáng bóng có độ bền cao, phần lưới lọc hợp kim phía dưới giúp mang lại hiệu quả lọc tuyệt đối với dễ vệ sinh khi cần thiết.

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E và Electrolux LFP316S: máy hút mùi nào chạy êm hơn?

Sản phẩm sử dụng động cơ 2 turbin, hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa lên đến 800m3/h. Người dùng có thể điều chỉnh công suất hút với 3 chế độ khác nhau bằng nút nhấn điện tử. 

Đặc điểm chung của hầu hết các loại máy hút mùi bếp là công suất càng lớn thì hoạt động càng ồn. Tuy nhiên với máy hút mùi Hafele HH-TG90E thì bạn cứ yên tâm vì độ ồn của máy chỉ dao động trong khoảng từ 43dB – 52dB, rất êm và không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

2. Đặc điểm và độ ồn của máy hút mùi Electrolux LFP316S

Cũng giống như Hafele, máy hút mùi Electrolux âm tủ LFP316S cũng lắp đặt âm và có dạng kéo trượt khi sử dụng. Tuy nhiên kích thước của model này nhỏ hơn với chiều ngang chỉ khoảng 60cm, thích hợp với không gian bếp nhỏ. Máy được làm từ inox chống gỉ, màu sắc xám bạc tinh tế và hiện đại. Phần lưới lọc phía dưới được làm từ nhôm.

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E và Electrolux LFP316S: máy hút mùi nào chạy êm hơn?

Không chỉ kích thước mà công suất của LFP316S cũng nhỏ hơn nhiều so với máy hút mùi Hafele HH-TG90E. Mức tối đa của sản phẩm này chỉ đạt 370m3/h, tất nhiên máy vẫn hoạt động hiệu quả, hút khử mùi tốt nhưng chỉ trong không gian nhỏ phù hợp. Công suất cũng được chia ra thành 3 mức khác nhau và được điều khiển bằng công tắc. Độ ồn của model này khi hoạt động tối đa là 60dB.

3. Máy hút mùi loại nào êm hơn và đáng mua hơn?

Một trong những lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi bếp cho gia đình là bạn phải xem thông số kỹ thuật về độ ồn bởi nó ảnh hưởng khá nhiều trong quá trình sử dụng. Máy có hút tốt đến đâu mà quá ồn thì cũng rất khó chịu.

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E và Electrolux LFP316S: máy hút mùi nào chạy êm hơn?

Trong hai chiếc máy hút mùi âm tủ trên, có thể thấy Hafele HH-TG90E là sản phẩm có chất lượng tốt, công suất lớn mà hoạt động lại rất êm với độ ồn thấp hơn. Electrolux LFP316S tuy có công suất nhỏ nhưng độ ồn lại lớn hơn nhiều, tuy nhiên với mức độ 60dB thì cũng không phải là quá ồn và cũng không ảnh hưởng lắm đến người dùng.

Để nói đến việc nên mua thì bạn nên chọn máy hút mùi Hafele để có được trải nghiệm tốt nhất. Nhưng nếu có ít tài chính hơn thì có thể chọn máy Electrolux.

4. Mua máy hút mùi Hafele HH-TG90E chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy hút mùi, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng với giá tại kho siêu rẻ thì bạn hãy đến Điện máy Thiên Phú. Không chỉ có hai model máy hút mùi âm tủ trên mà có rất nhiều model khác, tất cả đều đảm bảo chính hãng 100%, có bảo hành và đặc biệt được bán với giá ưu đãi. Liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook