0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B serie 8 cho biệt thự cao cấp

Ngày Đăng: 14:02 09/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế sang trọng, hiệu suất mạnh mẽ, vận hành êm ái, công nghệ tiên tiến là những cụm từ dành để miêu tả Bosch DWF97RV60B. Chiếc máy hút mùi Bosch serie 8 này đảm bảo sẽ mang đến trải nghiệm đỉnh cao, kiến tạo không gian bếp hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho biệt thự của bạn.

1. Bosch DWF97RV60B chất lượng chuẩn Âu

Trong các căn biệt thự cao cấp chắc chắn không thể nào thiếu được sự hiện diện của các thiết bị gia dụng hiện đại và máy hút mùi Bosch DWF97RV60B sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Xuất xứ từ thương hiệu Bosch – một trong những tập đoàn công nghiệp uy tín và lâu đời của Đức, sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến đem lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Phần lớn các model máy hút mùi Bosch được sản xuất tại các quốc gia khác nhưng DWF97RV60B là một trong số ít những model được sản xuất trực tiếp tại Đức. Hơn nữa model này còn thuộc phân khúc serie 8 – là dòng mới nhất và cao cấp nhất hiện nay. Do đó thiết bị tập hợp nhiều tính năng hiện đại đồng thời được đầu tư cả về mặt thiết kế và chất liệu. 

2. Thiết kế kính vát độc đáo và mới lạ

Nói máy hút mùi Bosch serie 8 DWF97RV60B là sản phẩm dành cho các căn biệt thự bởi thiết kế sang trọng và độc đáo của nó. Không giống như các loại máy hút mùi âm tủ kéo trượt hay kính cong, kính phẳng, máy độc lập chữ T thông thường, máy hút mùi Bosch serie 8 được có kiểu dáng kính vát nghiêng hình chữ nhật. Nhìn qua nó giống như một chiếc tivi để trang trí chứ không phải là thiết bị hút mùi.

Bosch DWF97RV60B thiết kế sang trọng

Đặc biệt sản phẩm được làm từ thép không gỉ và kính đen sáng bóng tạo cảm giác sang trọng. Kích thước máy khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm, phù hợp với các căn hộ cao cấp, villa, biệt thự, phòng bếp rộng rãi không hạn chế chiều ngang.

3. Bảng điều khiển cảm ứng đa chức năng

Không chỉ kiểu dáng độc đáo mà thiết kế bảng điều khiển của model máy hút mùi kính vát Bosch DWF97RV60B cũng mới lạ không kém. Điều khiển cảm ứng dạng xoay hình tròn được bố trí ngay chính giữa phía trước và hai bên là các nút chức năng giúp bạn thao tác nhanh chóng.

Bosch DWF97RV60B điều khiển cảm ứng

Các chức năng của máy bao gồm 3 tốc độ hút thường và 2 tốc độ chuyên sâu. Ngoài ra còn có thêm các chức năng đặc biệt như hẹn giờ, cảnh báo vệ sinh lưới lọc, đèn chiếu sáng,… Khi vận hành chỉ cần mở nguồn rồi chạm vào chức năng mong muốn là được.

4. Công suất lớn giúp hút khử mùi nhanh chóng

Máy hút mùi Bosch 90cm serie 8 hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 730m3/h, nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu. Thiết bị làm việc hiệu quả trong cả không gian lớn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình đông người với tần suất nấu nướng cao.

Bosch DWF97RV60B được trang bị cảm biến mùi Perfect Air giúp tự động nhận biết tình trạng khói mùi trong bếp và điều chỉnh tốc độ hút để đạt được kết quả tốt nhất.

Bosch DWF97RV60B công suất lớn

5. Bosch DWF97RV60B kết nối điện thoại điều khiển từ xa

Một điểm đặc biệt nữa ở model máy hút mùi gắn tường này là có thể kết nối với điện thoại di động thông qua wifi. Đây là tính năng mới đồng thời cũng là điểm vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Nhờ kết nối wifi mà máy hút mùi có thể kết nối với điện thoại di động, cho phép điều khiển từ xa thông qua app Home Connect. Người dùng còn có thể theo dõi trạng thái của máy được cập nhật trên app như tình trạng lưới lọc, than hoạt tính,…

Hiện tại máy hút mùi Bosch DWF97RV60B serie 8 đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá tại kho rẻ hơn các đơn vị khác. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook