0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Ngày Đăng: 17:10 22/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về loại hút mùi nào? Tiêu chí của gia đình Việt khi chọn lựa máy hút mùi là vừa chất lượng tốt vừa hợp lý giá cả. Sau đây, hãy cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu sản phẩm sau vì nó mang đầy đủ 2 tiêu chí trên. Đó chính là máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8.

Thiết kế vòng xoay Serie 8

Máy hút mùi bếp Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 của thương hiệu Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức vậy nên chắc chắn thiết kế của máy hút mùi này không cần phải bàn cãi nhiều. Bởi Bosch là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng với những thiết kế tỉ mỉ, sang trọng và vô cùng hiện đại.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Máy hút mùi giá rẻ Bosch DWF97RV60B được thiết kế vát kính sang trọng, hiện đại cùng với tông màu đen sáng bóng, mạnh mẽ mang đến cho người nhìn một không gian bếp vô cùng ấm áp, hiện đại song toát lên sự quý phái riêng. Không chỉ vậy, với kích thước máy là 90cm nên việc đặt máy vô cùng dễ dàng với mọi vị trí khác nhau linh hoạt và phù hợp với mọi căn bếp đặc biệt là không gian bếp rộng rãi.

Đơn giản, dễ sử dụng

Máy hút mùi Bosch Serie 8 DWF97RV60B 90 Cm được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng hiện đại, cùng màn hình hiển thị trực quan, dễ dàng thao tác sử dụng. Vì máy hút mùi được thiết kế vòng xoay nên cách thao tác nó càng thêm dễ dàng hơn. Tất cả các thao tác chỉ cần xoay nhẹ để chọn mức công suất mà bạn mong muốn cho máy hút mùi hoạt động. Cài đặt đã chọn được chỉ rõ trên màn hình 7 đoạn bên trong vòng.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Không chỉ vậy, máy hút mùi còn được trang bị hệ thống đèn LED 2 x 3W giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nấu nướng và còn tiết kiệm điện năng khi sử dụng đèn. Với vòng điều khiển tích hợp này cùng hệ thống đèn điện, giúp cho căn bếp của bạn thêm sáng đồng thời còn thuận tiện hơn trong công cuộc nấu nướng của người nội trợ từ đó bạn sẽ cảm thấy yêu công việc nấu nướng hơn.

Công suất hút mùi hoàn hảo

Công suất hút mùi của máy hút mùi Bosch giá rẻ DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 phải gọi là cực đỉnh khi máy có thể hoạt động với công suất lên đến 730 m3/h. Máy được trang bị 3 tốc độ hút thông thường kết hợp với 2 tốc độ hút chuyên sâu. Để có thể loại bỏ hết mùi thức ăn khó chịu trả lại sự thoáng mát cho không gian bếp nhà bạn, máy hút mùi hoạt động tốc độ hút chuyên sâu. Khi đó, công suất máy tăng lên mức tối đa để nhanh chóng loại bỏ các mùi thức ăn còn bám trong bếp.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Sau 6 phút hoạt động hết công suất như vậy, máy hút mùi sẽ tự động quay về tốc độ hút thông thường mà bạn không cần phải điều khiển gì cả. Khi đó, máy sẽ loại bỏ nốt những mùi thức ăn còn sót lại. Bên cạnh đó, với chức năng tiên tiến PerfectAir giúp máy có thể cảm biến mùi dễ dàng tự nhận biết mùi trong bếp và có thể tự điều chỉnh tốc độ hút để đạt được hiệu quả tốt nhất giúp căn bếp nhà bạn luôn trong trạng thái thoáng mát, thom tho, sạch sẽ.

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn lớn

Tuy máy khử mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 hoạt động với công suất tối đa, nhưng máy lại không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu. Máy hút mùi làm giảm mức độ tiếng ồn bằng cách chỉ kích hoạt mức chiết xuất yêu cầu tối thiểu. Khi bạn đã nấu xong, quạt gió vẫn tiếp tục chạy cho đến khi không khí trong bếp được khử sạch hết các mùi khó chịu.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Để có được độ ồn chỉ với 57 dB, máy hút mùi được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence hoạt động mạnh mẽ. Với động cơ này, mang lại nhiều lợi ích cho bạn, gia đình bạn có thể tiết kiệm năng lượng hơn nhiều mô hình hút mùi truyền thống khác mặt khác còn vô cùng thân thiện với môi trường mặc dù hoạt động trong trạng thái công suất cao luôn được duy trì. Như vậy, với động cơ này được trang bị trong máy, bạn có thể yên tâm tập trung toàn bộ sự chú ý vào việc nấu nướng giúp bữa cơm thêm ngon hơn.

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B, có đáng lựa chọn?

Với những công dụng trên cùng với thiết kế đặc biệt, máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8 quả là một sản phẩm đáng mong đợi của thương hiệu Bosch. Và mỗi gia đình cần phải có một chiếc máy hút mùi này là điều hiển nhiên không thể bàn cãi. Vậy điều đắn đo hiện nay của người tiêu dùng là nên mua sản phẩm này ở đâu để có thể uy tín 100%?

Máy hút mùi Bosch DWF97RV60B 90 Cm Serie 8, hiệu quả tốt như mong đợi

Để giải quyết vấn đề này, điện máy Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu đây là tổng đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị bếp với giá cả hợp lý đồng thời cam kết hàng chính hãng 100%. Để được mua sản phẩm bên chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của điện máy Thiên Phú để được nhân viên tư vấn thêm về sản phẩm. Hoặc bạn có thể liên hệ theo số HOTLINE 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook