0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm Serie 6 thực sự đáng lựa chọn

Ngày Đăng: 23:29 25/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công việc nấu nướng đã phần nào vất vả nhưng căn bếp lại luôn trong trạng thái khó chịu bởi mùi thức ăn tỏa ra khi nấu nướng khiến bạn cảm thấy phần nào nản trong việc nấu nướng hàng ngày. Chính vì vậy, máy hút mùi ra đời nhằm giải quyết tình trạng đấy. Máy hút mùi sinh ra giúp căn bếp nhà bạn luôn thông thoáng sạch sẽ từ đó giúp bạn cảm thấy yêu công việc nấu nướng hơn. Loại máy hút mùi mà điện máy Thiên Phú chúng tôi sắp giới thiệu đến bạn mang đầy đủ các tính năng cần thiết mà người tiêu dùng đang hướng đến. Đó chính là máy hút mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm Serie 6. Sau đây hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Vẻ bề ngoài sang trọng, hiện đại

Khi bước vào căn bếp, máy hút mùi Bosch giá rẻ DWB77CM50 với thiết kế vát nghiêng hình chữ T ngược cùng tông màu trắng xám sang trọng thu hút người nhìn càng điểm tô cho không gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại. Với chiều ngang máy chỉ có 70cm, trông máy vô cùng nhỏ gọn thích hợp lắp đặt trong mọi không gian bếp Việt mà không lo máy sẽ chiếm nhiều diện tích.

Bên trong máy hút mùi bếp Bosch DWB77CM50 được trang bị bằng 2 tấm lọc bằng nhôm có 8 lớp với mục đích nhằm ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào trong thiết bị, giúp bảo quản thời gian sử dụng máy lâu hơn. Đặc biệt ở chỗ, bạn có thể dễ dàng tháo bỏ tấm lọc để dễ dàng vệ sinh, với 8 lớp ngăn dầu mỡ sẽ giúp bảo vệ các thiết bị bên trong tăng tuổi thọ cho động cơ.

Bên ngoài máy, Bosch trang bị cho máy hệ thống chiếu sáng chỉ với 2 đèn LED có công suất nhỏ 1.5W. Hệ thống đèn này không chỉ tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà còn giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn từ đó người nội trợ sẽ cảm thấy yêu công việc nấu nướng hơn.

Dễ điều chỉnh với điều khiển cảm ứng

Điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhẹ nhàng thao tác với 4 tốc độ gồm 3 tốc độ thông thường và 1 chế độ hút tăng cường. Với chế độ hút tăng cường, công suất hút được tăng đến mức tối đa để nhanh chóng loại bỏ tất cả các mùi thức ăn trong nhà bếp. Sau khoảng 6 phút máy sẽ tự động quay lại chương trình hút thông thường thứ 3.

Chức năng cảm biến mùi PerfectAir giúp máy hút mùi giá rẻ Bosch DWB77CM50 có thể tự động điều chỉnh công suất hút mùi sao cho phù hợp với lượng mùi thức ăn khó chịu đang bám trong căn bếp nhà bạn. Như vậy, máy sẽ hoạt động cho đến khi không khí trong không gian bếp nhà bạn đã trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái nhất.

Hoạt động êm ái với Bosch DWB77CM50

Tuy mang lại cho không gian bếp một không khí thoáng đãng với một công suất hoạt động lớn, nhưng máy lại chạy vô cùng êm ái không hề mang lại tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt nhà bạn. Khi hoạt động, máy hút mùi Bosch Serie 6 DWB77CM50 duy trì độ ồn ở mức lý tưởng. Để có được vậy là do máy được trang bị động cơ EcoSilence không chổi than. Đây là động cơ đặc biệt của hầu hết các loại hút mùi của Bosch nó không chỉ giúp cho máy hút mùi hoạt động êm ái mà còn thân thiện với môi trường nhưng cũng vô cùng tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm Serie 6 quả là một sản phẩm đúng tiêu chuẩn của người tiêu dùng đang hướng đến. Máy không chỉ mang lại không khí trong lành cho không gian bếp mà còn tô điểm thêm phần sang trọng, hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Hiện nay, điện máy Thiên Phú chúng tôi có bán sản phẩm trên với giá cả phải chăng đồng thời cam kết bảo đảm hàng chính hãng 100% cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Để có thể mua sản phẩm bên chúng tôi, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của điện máy Thiên Phú. Hoặc có thể liên hệ theo số 0918.969.699 để được tư vấn và hỗ trợ MIỄN PHÍ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook