0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 và các chức năng thông minh tiện ích

Ngày Đăng: 14:12 27/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 thuộc dòng serie 8 cao cấp, được sản xuất tại Đức với nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến. Đặc biệt được trang bị nhiều chức năng thông minh tiện ích mà bạn hiểu rõ hơn sau khi đọc bài viết này.

1. Chế độ hút tự động của máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51

Một chế độ mà chỉ có ở các model máy hút mùi Bosch serie 8 cao cấp đó chính là chế độ hút tự động được ký hiệu hình cánh quạt ngay bên cạnh nút nguồn. Khi chọn chế độ này quạt máy hút mùi bếp sẽ tự động điều chỉnh mức phù hợp từ 1 đến 3 thông qua cảm biến Perfect Air có khả năng nhận diện tình trạng mùi.

Quạt máy sẽ tự động tắt nếu cảm biến không còn phát hiện sự thay đổi chất lượng không khí và chế độ tự động sẽ chạy tối đa trong 4 tiếng.

Chế độ hút tự động của máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51

2. Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 có 3 công suất quạt

Nếu không dùng chế độ tự động, bạn có thể điều chỉnh tốc độ, công suất quạt thủ công bằng cách lựa chọn 1 trong 3 mức. Trong đó mức 1 là nhỏ nhất, mức 2 trung bình và mức 3 là mức mặc định. Mức 3 chưa phải là mức công suất cao nhất. Tùy vào tình trạng mùi mà bạn sẽ chọn mức công suất phù hợp.

3. Chế độ chuyên sâu tăng công suất hút lên mức tối đa

Nằm ngay bên cạnh mức 3 là hai chức năng chuyên sâu được ký hiệu là “boss” và “power boost”, “power boost” là công suất lớn nhất đạt 641m3/h. Khi lựa chọn chế độ hút chuyên sâu, máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 sẽ tăng công suất lên mức tối đa và tự động giảm tốc độ sau khoảng 6 phút. Nếu bạn muốn kết thúc thời gian sớm hơn thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng công suất mong muốn.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 chế độ chuyên sâu

4. Chức năng thời gian của máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51

Chức năng thời gian được ký hiệu bằng hình ảnh chiếc đồng hồ. Khi bạn chạm vào biểu tượng này hoặc đẩy bộ lọc vào trong thì quạt máy sẽ tự động tắt sau 10 phút. Chức năng này cũng giống như hẹn giờ tắt cho máy. Tốt nhất khi vừa kết thúc việc nấu nướng bạn hãy chọn nó và để đó sau 10 phút nó sẽ tự động tắt, trong thời gian đó máy sẽ xử lý triệt để khói mùi còn sót lại trong không gian.

5. Cảnh báo vệ sinh lưới lọc dầu mỡ kim loại

Máy hút mùi Bosch serie 8 âm tủ cao cấp hơn những model Bosch serie 2, serie 4 và serie 6 ở chỗ được trang bị thêm những chức năng mới và thông minh hơn, trong đó có cảnh bảo vệ sinh lưới lọc. Lưới lọc là bộ phận nằm dưới đáy máy với chức năng lọc dầu mỡ và ngăn chặn sự xâm nhập vào bên trong nên rất nhanh bẩn, bám nhiều dầu mỡ ảnh hưởng đến hiệu quả hút mùi. Do đó khi ký hiệu bên cạnh ký hiệu đồng hồ sáng lên là lúc bạn cần làm sạch lưới lọc.

6. Cảnh báo thay than hoạt tính cho máy hút mùi âm tủ Bosch

Ngoài cảnh bảo vệ sinh lưới lọc, máy hút mùi Bosch âm tủ DFS097K51 còn có chức năng cảnh báo thay mới than hoạt tính. Sản phẩm có hai chế độ là hút đẩy qua đường ống thoát hoặc tuần hoàn qua than hoạt tính. Nếu như bạn chọn dùng than hoạt tính thì cần thay mới 6-12 tháng/lần. Hoặc thời gian thay mới cụ thể sẽ được cảnh bảo bằng việc ký hiệu bên cạnh ký hiệu cảnh báo vệ sinh sáng lên.

Máy hút mùi âm tủ Bosch DFS097K51 cảnh báo thay than

7. Bật/tắt đèn Led chiếu sáng khu vực nấu

Bosch DFS097K51 được trang bị hệ thống 2 đèn Led công suất 1,5W dưới đáy. Bạn chỉ cần chạm vào ký hiệu bóng đèn để bật/tắt đèn. Đèn Led sẽ giúp chiếu sáng khu vực nấu giúp bạn quan sát thực phẩm và món ăn dễ dàng hơn.

Nếu muốn trải nghiệm những chức năng thông minh này, hãy sắm ngay máy hút mùi Bosch DFS097K51 âm tủ chính hãng tại Điện máy Thiên Phú bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook