0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B – đem đến những trải nhiệm đỉnh cao nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:45 06/09/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm máy hút bụi của Samsung luôn được đánh giá cao về khả năng hút bụi khoẻ cùng phụ kiện đi kèm tiện lợi. Một trong số đó phải kể đến là chiếc máy hút bụi Samsung VS20A95993B hứa hẹn sẽ đem tới người dùng những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay.

1.Xuất xứ

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B - đem đến những trải nhiệm đỉnh cao nhất hiện nay

Chiếc máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B là một trong những sản phẩm ra mắt bởi thương hiệu Samsung – thương hiệu đồ điện tử, gia dụng nổi tiếng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Thành lập năm 1938 đến nay trải qua hơn 84 năm hình thành và phát triển đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao cùng tính năng hiện đại tân tiến. Trong đó phải kể đến máy hút bụi Samsung sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng, chết liệu cao cấp khả năng hút bụi mạnh mẽ phục vụ tốt cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa của gia đình.

2.Thiết kế tiện lợi giúp vệ sinh nhà của dễ dàng

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS20A95993B sở hữu thiết kế hiện đại dạng không dây có thể tự đứng mà không sợ bị rơi đổ, thiết kế này giúp người dùng dễ dàng di chuyển thao tác hút bụi nhiều vị trí góc độ khác nhau mà không mất nhiều công sức như máy hút bụi thông thường. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn cũng là một điểm cộng giúp người dùng có thể cất trữ bảo quản mà không chiếm nhiều diện tích. Điều khiển ngay trên tay cầm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức công suất mà không bị gián đoạn.

3.Hút bụi nhanh chóng hiệu quả

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B - đem đến những trải nhiệm đỉnh cao nhất hiện nay

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS20A95993B vận hành với công suất lớn sử dụng động cơ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào cực mạnh và duy trì lực hút mạnh đến 210W. Kết hợp là công nghệ hút đa lốc xoáy et Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút duy trì độ ổn định nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sống trong lành sạch sẽ.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng của máy ví dụ mức công suất hiện tại và loại chổi hút đang sử dụng. Màn hình sẽ ngay lập tức thông báo khi có vấn đề xảy ra với chổi hút hoặc khi có tắc nghẽn. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát và duy trì việc hút bụi một cách thuận tiện.

4.Bộ lọc bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình

Đặc biệt, máy hút bụi VS20A95993B được tích hợp bộ lọc đa lớp có khả năng loại bỏ tới 99% vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành sạch sẽ bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Bên cạnh đó, hộp chứa bụi Bespoke Jet có dung tích 0.5 lít có thể vệ sinh bằng nước, cùng với túi chứa bụi Clean Station dung tích lớn 2 lít chứa được nhiều bụi bẩn giúp bạn vệ sinh nhà cửa mà không gián đoạn, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho chị em nội trợ.

5.Pin dung tích lớn

Máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B trang bị pin 5000mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 120 phút. Việc sạc pin và cất giữ máy hút bụi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với trạm sạc tiện lợi. Thiết kế tự đứng nhỏ gọn với độ nghiêng 7 độ giúp bạn dễ dàng cất và lấy máy hút bụi, kể cả tại không gian nhỏ hẹp. Bộ sạc cho phép sạc pin chỉ trong 3.5 giờ.

6.Đa dạng tính năng, tiện ích khác

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B - đem đến những trải nhiệm đỉnh cao nhất hiện nay

Không chỉ có chức năng hút bụi mà chiếc máy hút bụi cầm tay này còn có cả chức năng lau sàn để ngôi nhà trở lên sạch sẽ hơn, hiệu quả 2 trong 1 khi vừa hút bụi mà còn vừa lau nhà.
Màn hình hiển thị trạng thái sạc cho bạn dễ dàng theo dõi khi nào máy đầy pin hoặc hết pin để nạp pin tiện ích.
Trạm làm sạch 2 trong 1 vừa dùng để loại bỏ bụi bẩn vừa sạc pin cho thiết bị tiện lợi.
Điều chỉnh sức hút bụi tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng trên tay cầm khá đơn giản.

Có thể thấy, chiếc máy hút bụi giá rẻ Samsung VS20A95993B không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện lợi cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em nội trợ trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook