0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Ngày Đăng: 13:42 24/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV nổi bật với hiệu suất hút bụi ấn tượng, hệ thống lọc hiệu quả và thiết kế tiện lợi. Dưới đây là những lý do chính khiến bạn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này:

Những đặc điểm nổi bật của máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Xuất xứ

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV là một trong những sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Samsung – là thương hiệu điện tử, gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có trụ sở tại Sunwon và được thành lập năm 1938. Trải qua hơn 84 năm hình thành và nỗ lực phát triển, Samsung đã trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc.

Hãng đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt như: tivi, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lọc không khí,… được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Trong đó, máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15R8544S1/SV sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng cùng chất liệu bền bỉ, cho khả năng hút bụi tốt nhờ công suất hoạt động và lực hút mạnh mẽ, phục vụ tốt cho nhu cầu vệ sinh nhà cửa của nhiều gia đình.

Thiết kế không dây tiện lợi

Máy hút bụi thông minh Samsung VS15R8544S1/SV gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn tiện lợi cùng gam màu trắng tinh tế đẹp mắt người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, ngóc ngách khó xử lý mà máy hút bụi thông thường không xử lý được mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống nhà bạn.

Hút bụi mạnh mẽ hiệu quả

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Model Samsung VS15R8544S1/SV vận hành với công suất lớn tạo sức hút tối đa tới 150w cùng công nghệ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào lên đến 410w và duy trì lực hút mạnh trong thời gian dài giúp vệ sinh hiệu quả trên nhiều bề mặt. Căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, model này còn trang bị công nghệ hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Hệ Thống Lọc Đa Lớp Hiệu Quả

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Ngoài ra, Samsung VS15R8544S1/SV được trang bị hệ thống lọc đa lớp bao gồm bộ lọc HEPA tiên tiến, giúp loại bỏ tới 99,999% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí thải ra sạch hoàn hảo, không gây hại cho sức khỏe. Luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại giúp loại bỏ các hạt bụi lớn, trong khi Jet Cyclone và bộ vi lọc cung cấp lớp bảo vệ bổ sung để loại bỏ các hạt bụi nhỏ hơn.

Trải Nghiệm Sử Dụng Tiện Lợi

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ bảo quản. Màn hình thông báo cho phép bạn nhận biết ngay lập tức khi có vấn đề xảy ra với chổi hút hoặc khi có tắc nghẽn. Bộ sạc kép cho phép bạn sạc đồng thời 2 pin chỉ trong 3,5 giờ, tiết kiệm thời gian và đảm bảo máy luôn sẵn sàng sử dụng.

Công Suất Mạnh Mẽ Mà Vẫn Tiết Kiệm Điện

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Máy hút bụi này sở hữu động cơ Digital Inverter được trang bị cánh quạt siêu âm, tối ưu hóa luồng khí. Điều này cho phép máy hoạt động với công suất lên đến 410W trong khi duy trì lực hút mạnh mẽ ở mức 150W. Công nghệ này giúp máy đạt hiệu suất vượt trội, đáp ứng tốt các nhu cầu làm sạch khác nhau mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện. Độ ồn tối đa chỉ khoảng 86 dB, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng làm việc trong môi trường yên tĩnh.

Đa Dạng Đầu Hút

Máy Hút Bụi Samsung VS15R8544S1/SV: Giải Pháp Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Bạn

Máy hút bụi Samsung VS15R8544S1/SV đi kèm với đầu hút chính, đầu hút khe, đầu hút chổi 2 trong 1 và đầu hút nhỏ, cho phép bạn linh hoạt sử dụng và làm sạch tiện lợi. Đầu hút được làm từ vải dệt với thành phần bạc chống tĩnh điện, giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn trên mặt sàn cứng và kẽ hở trên bề mặt. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời đầu hút để loại bỏ lông và tóc rối.

Dễ Tháo Lắp Và Vệ Sinh

Máy hút bụi này có thể dễ dàng tháo rời các phụ kiện và bộ lọc để làm sạch hoặc thay thế. Bạn có thể dễ dàng làm sạch các bộ phận bằng cách rửa hoặc lau chúng sạch sẽ. Đồng thời, bộ lọc cũng có thể được tháo ra và vệ sinh, giúp máy duy trì hiệu suất làm việc tốt.

Có thể thấy, máy hút bụi không dây Samsung VS15R8544S1/SV vừa có thiết kế nhỏ gọn, vừa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả hơn nữa trang bị bộ lọc hiện đại bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với giá thành hợp lý chỉ hơn 10 triệu đồng thì chiếc máy hút bụi này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook