0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Samsung có tính năng gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 16:17 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng với các hãng Hitachi, Elextroluc… Máy hút bụi Samsung cũng là một trong những hãng nằm trong top 1 về sản phẩm này. Không chỉ được ứng dụng những tính năng thông minh, mà về kiểu dáng hay kích thước cũng đều được Samsung chú trọng.

Là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc, Samsung luôn dẫn đầu thị trường, tìm ra những tiện ích ưu việt để nâng cao những trải nghiệm của người dùng. Không chỉ vậy, thiết kế, độ bền của sản phẩm mang thương hiệu Samsung cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi vậy, chọn mua hàng Samsung là quyết định hoàn toàn chính xác của người dùng.

Máy hút bụi Samsung có tính năng gì đặc biệt?

Máy hút bụi Sam sung có tính năng gì đặc biệt?

Thiết kế

Chú trọng về vẻ bề ngoài, nên thiết kế của hãng luôn sang trọng, bắt mắt người nhìn. Hơn nữa, máy Samsung đều sử dụng những chất liệu cao cấp cho vỏ và thùng chứa, đảm bảo độ bền cao, chắc chắn, sáng bóng, chống ăn mòn và dễ lau chùi vệ sinh.

Hầu hết , máy hút bụi thường được trang bị bánh xe di chuyển 4 chiều linh hoạt, cùng với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng sử dụng và bảo quản máy.

Đặc biệt, đa số máy hút bụi đa năng Samsung đều có thiết kế các góc cạnh bo tròn mềm mại, giúp tránh được nguy cơ hỏng hóc khi vô tình va đụng với tường nhà, đồ đạc, cho phép việc di chuyển nhanh hơn và không gây thương tích cho trẻ nhỏ khi va chạm.

Máy hút bụi Samsung có tính năng gì đặc biệt?

Đồng thời, dây điện của máy còn có khả năng tự thu gọn khi nhấn nút, rất tiện dụng cho việc bảo quản.

Máy có đa dạng về dung tích hộp chứa bụi và rác, từ 1.3L , 1.5L, 2L… tùy theo công suất máy để hãng thiết kế dung tích hộp chứa thích hợp , đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng.

Bộ lọc ứng dụng trên máy

Các dòng máy hút bụi của Samsung thường được trang bị 5 bộ lọc cơ bản. Mỗi bộ lọc đều có những đặc điểm riêng biệt, được thiết kế riêng với tùy từng máy.

Máy hút bụi Samsung có tính năng gì đặc biệt?

Bộ lọc thường

Đây là bộ lọc tiêu chuẩn được trang bị cho các dòng máy hút bụi truyền thống của hãng. Ngoài chức năng lọc và hút bụi thì bộ lọc này không có khả năng kháng khuẩn hay khử mùi gì cả.

Bộ lọc HEPA diệt khuẩn

HEPA là phương pháp lọc có khả năng lọc sạch và hiệu quả các hạt phóng xạ gây ô nhiễm tồn tại trong không khí.

Lưới lọc này có thể bắt được những hạt có kích thước siêu nhỏ, những tác nhân gây ra tình trạng dị ứng.

Bộ lọc Micro

Bộ lọc Micro là bộ lọc thường thấy trong các dòng máy hút bụi cầm tay mini.Bộ lọc này có khả năng loại bỏ tối đa 99,99% các hạt bụi siêu nhỏ có kích thước chưa tới 2 micromet.

Bộ lọc Nano

Bộ lọc Nano có thể bắt được những hạt bụi, tác nhân rất nhỏ có mặt trong không khí.

Bộ lọc kết hợp

Đây là bộ lọc kết hợp giữa HEPA và Nano. Chính sự kết hợp “song kiếm hợp bích” này tạo nên bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay.

Ở những máy kết hợp càng nhiều bộ lọc thì giá thành sẽ càng cao, bạn nên lưu ý khi chọn máy có bộ lọc như thế nào nhé.

Công suất máy

Các sản phẩm Samsung có công suất 1600w, 1800w, 2000w và công suất hút sẽ tương ứng với mỗi công suất máy. Sản phẩm có công suất hút càng cao thì lực hút càng mạnh, hút được nhiều bụi với kích cỡ lớn nhỏ khác nhau.

Giá thành và chế độ bảo hành

Samsung hướng đến các khách hàng có điều kiện tài chính trung bình nhưng mong muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi chất lượng. Giá thành sản phẩm Samsung SC5675, VCC5675V3W/XSV, VCC5480V32/XSV,… dao động trong khoảng 2 – 3 triệu đồng, phù hợp với điều kiện ngân sách của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Những sản phẩm máy hút bụi chính hãng của Samsung được bảo hành trong 12 tháng, vì vậy , để đảm bảo quyền lợi cho mình, bạn nên mua hàng ở những siêu thị điện máy uy tín.

Với những tính năng vượt trội của máy hút bụi Samsung, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những bà nội trợ khó tính nhất. Để mua được hàng chính hãng với giá tốt, hãy liên hệ với điện máy Thiên Phú nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook