0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có những công nghệ gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:04 13/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 ra mắt năm 2019 đến nay được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn.Model này có những công nghệ, tính năng gì nổi bật mà thu hút người dùng đến vậy?Cùng mình khám phá sâu hơn về những công nghệ này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có những công nghệ gì nổi bật?

Máy hút bụi cầm tay Panasonic MC-CL789RN49 ra mắt năm 2019 bởi Panasonic – thương hiệu đồ điện tử,điện gia dụng hàng đầu đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đem tới người dùng sản phẩm chất lượng tốt,độ bền cao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn máy hút bụi đến từ thương hiệu này.

2.Công nghệ gió xoáy cực đại

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL789RN49 vận hành với công suất lớn 2200w sử dụng công nghệ gió xoáy cực đại tiên tiến tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ, đảm bảo luồng khí thải sạch, tối ưu khả năng chứa bụi.Ngoài ra, kết hợp hộp chứa bụi lớn 2.2 lít kéo dài thời gian hút bụi,bạn sẽ không cần thay túi bụi,không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

3.Công nghệ khí xoáy ly tâm và duy trì luồng khí

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có những công nghệ gì nổi bật?

Luồng gió đi cùng bụi tới các màng lọc với công nghệ gió thông thường. Lực hút suy giảm nhanh do bụi tích tụ gây tắc nghẽn. Công nghệ gió xoáy cực đại phân tách riêng biệt gió & bụi, bụi được đẩy vào khoang chứa bụi 2.2l. Vì vậy, bộ lọc không bị tắc nghẽn & duy trì được công suất hút bền bỉ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

4.Phân tách bụi và khí

Đặc biệt,máy hút bụi 2.2 lít Panasonic MC-CL789RN49 sử dụng bộ lọc thép không gỉ được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ có đường gờ nhô lên khiến bụi khó có thể xuyên qua. Luồng không khí khác nhau giữa bên ngoài và bên trong nên nó ngăn chặn bụi không cho xâm nhập vào bộ lọc.

5.Bộ lọc hiện đại

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có những công nghệ gì nổi bật?

Khí xả sạch do qua hệ thống lọc 8 lớp, bao gồm bộ lọc thép không gỉ, bộ lọc HEPA kép & bộ lọc kháng khuẩn, hấp thu các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt.

Bộ lọc HEPA kép bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, cũng giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Bộ lọc HEPA có hai lớp PTFE (Polytetrafluoroethylene) và PET. Fluorocarbon polymer: Lọc hiệu suất cao, mức thất thoát khí thấp, dễ dàng tách bụi đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường trong lanh sạch thoáng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

6.Công nghệ cảm biến bụi

Không thể không kể đến là công nghệ cảm biến bụi hiện đại, (có thể phát hiện hạt bụi có đường kính nhỏ hơn 70 μm) mang lại hiệu suất làm sạch hiệu quả hơn trên nệm. Đèn phát sáng màu đỏ nghĩa là vẫn phát hiện thấy bụi; đèn tắt có nghĩa là khu vực hút bụi đã sạch cực tiện lợi.

7.Bộ phụ kiện đi kèm tiện lợi

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL789RN49 có những công nghệ gì nổi bật?

Máy hút bụi giá rẻ Panasonic MC-CL789RN49 đi kèm bộ phụ kiện đầu hút tiện lợi giúp căn nhà của bạn được làm sạch đến từng chi tiết.

  • Đầu hút sàn đa góc cạnh cho phép bạn dễ dàng tiếp cận các góc tường và hút bụi ở mọi ngóc ngách.
  • Đầu hút rèm giúp loại bỏ bụi và thậm chí là lông thú cưng mà không bao giờ phải tháo rèm xuống. Các lỗ thông hơi đảm bảo phụ kiện không hút và vướng vào vải để làm sạch dễ dàng. Đầu hút này không chỉ cho phép hút bụi trên rèm cửa mà trên nhiều bề mặt vải khác.
  • Bàn chải quét bụi và đầu hút khe hút bụi linh hoạt và dễ dàng

Trên đây là toàn bộ những công nghệ nổi bật của chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49. Mong rằng bạn có thể lựa chọn chiếc máy hút bụi ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook