0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V có những tính năng gì nổi trội ?

Ngày Đăng: 17:58 18/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi là vật dụng rất cần thiết trong mỗi gia đình.Bạn đã chọn được máy hút bụi ưng ý cho gia đình mình chưa?Tham khảo ngay máy hút bụi Hitachi CV-SC22V – máy hút bụi được đánh giá cao hiện nay.Cùng xem model này có những tính năng gì nổi trội nhé.

1.Thiết kế hiện đại,tiện lợi

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V có những tính năng gì nổi trội ?

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V sở hữu thiết kế hiện đại với bánh xe và tay cầm tiện lợi dễ dàng di chuyển linh hoạt trong không gian rộng mang lại khả năng hút bụi hiệu quả tối ưu.Đặc biệt,trang bị điều khiển ngay trên tay cầm giúp cho người dùng khi sử dụng trở nên tiện lợi dễ dàng bật tắt máy hay thay đổi công suất hút cho phù hợp với nhu cầu của mình.Máy có 3 mức công suất khác nhau, ống hút không bị vặn xoắn khi quay góc và kéo dài theo ý muốn.

2.Hoạt động với công suất 2200w

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC22V hoạt động với công suất 2200w cho sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ,sạch mọi ngóc ngách hay ngay cả những vị trí như hộc bàn,hộc tủ,những vị trí trên cao,hút sạch mọi bề mặt khó như thảm trải sàn,ghế xofa hút bụi sạch đáng kinh ngạc.Nhanh chóng trả lại cho bạn không gian sạch sẽ thoáng đãng.

3.Dung tích hộp chứa 2 lít

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC22V có những tính năng gì nổi trội ?

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC22V sở hữu hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 2 lít nhanh chóng hút sạch bụi bẩn,thích hợp ngay cả trong không gian có diện tích rộng mà không cần đi đổ bụi nhiều lần tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể cho các chị em nội trợ. Ngoài ra,model này còn được trang bị đèn chỉ báo bụi khi hộp chứa bụi đầy và dễ dàng xả bụi giúp vệ sinh hộp chứa nhanh chóng.

4.Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Máy hút bụi thông thường sẽ thải khí ra môi trường mà không đảm bảo được luông khí đó có sạch hay không,có bụi bẩn và vi khuẩn bị bám vào và thải ra ngoài gây hại cho sức khỏe người dùng hay không.Và máy hút bụi Hitachi CV-SC22V sẽ là giải pháp cho vấn đề đó với trang bị màng lọc kháng khuẩn khử mùi cho bầu không khí xung quanh luôn thoáng đãng trong sạch bảo vệ sức khỏe của người dùng.

5.Đầu hút xoay hướng di chuyển linh hoạt

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC22V có những tính năng gì nổi trội ?

Việc sử dụng máy hút bụi CV-SC22V trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết với thiết kế đầu hút xoay hướng 90 độ giúp người dùng nhanh chóng làm sạch ở các khe, góc tường chỉ với thao tác đơn giản trên tay cầm điều khiển, rất dễ dàng và tiện lợi.

Máy hút bụi Hitachi CV-SC22V thiết kế nhỏ gọn hiện đại mang lại khả năng hút bụi mạnh mẽ nhanh chóng hút sạch bụi bẩn trên mọi bề mặt giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bảo giờ hết.Lựa chọn ngay trợ thủ đắc lựa này giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm công sức hơn nữa bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook