0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Bosch BGS21WPOW giá thành cao có đáng mua?

Ngày Đăng: 14:58 23/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ điện tử, đồ gia dụng trong đó phải kể đến là máy hút bụi. Máy hút bụi Bosch BGS21WPOW là một trong những chiếc máy hút bụi được yêu thích nhưng giá thành khá cao. Cùng xem model này có thật sự đáng mua không nhé.

1.Máy hút bụi Bosch – thương hiệu uy tín chất lượng đến từ Đức

Máy hút bụi Bosch BGS21WPOW giá thành cao có đáng mua?

Bosch là tập đoàn công nghệ kỹ thuật của Đức, có trụ sở tại Gerlingen. Được thành lập vào năm 1886 bởi Robert Bosch, cho đến nay tập đoàn này đã có mặt ở hơn 60 quốc gia với 193 nhà máy trên toàn thế giới. Thương hiệu Bosch có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 và chủ yếu là các mặt hàng gia dụng trong gia đình như máy rửa xe, máy giặt, máy rửa bát, máy hút bụi,….được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại cùng độ bền bỉ cao, công nghệ đạt chuẩn Châu Âu.

2.Máy hút bụi Bosch BGS21WPOW có tốt không? Có đáng mua không?

Máy hút bụi giá rẻ Bosch BGS21WPOW giá thành cao có đáng mua?

Chiếc máy hút bụi cầm tay Bosch BGS21WPOW sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu đen sang trọng cùng bánh xe, tay cầm dài khiến cho việc vệ sinh hút bụi không gian rộng đơn giản và dễ dàng hơn.

Máy hút bụi BGS21WPOW vận hành với công suất lớn 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi mạnh mẽ hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa cho gia đình. Hơn nữa, công suất lớn kết hợp cùng công nghệ Power AirCycle sẽ tạo ra lực hút lốc xoáy để tối ưu luân chuyển ba lần trong hộp chứa bụi, tách sạch bụi ra khỏi không khí.

Máy hút bụi 2 lít Bosch BGS21WPOW còn trang bị ống nối kéo dài giúp người nội trợ có thể thay đổi chiều dài ống hút thật linh hoạt, tiếp cận và vệ sinh những ngóc ngách nhanh chóng dễ dàng hơn như gầm giưuòng, tủ, khe tường,…..Thiết kế tay cầm chống trượt Ergo giữ cho bạn cầm ống hút chắc chắn, không lo trượt tay khi di chuyển máy.

Hộp chứa bụi Bosch BGS21WPOW lớn 2 lít giúp bạn có thể kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa không cần đi đổ bụi nhiều lần như máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ bận rộn.

Máy hút bụi Bosch giá rẻ BGS21WPOW được tích hợp bộ lọc giúp ngăn chặn, loại bỏ đa số các bụi bẩn, vi khuẩn có trong ngôi nhà của bạn, trả lại cho bạn không gian sạch sẽ, tốt cho sức khỏe hơn. Bộ lọc còn có thể được tái sử dụng nhiều lần bằng cách vệ sinh thưởng xuyên để gia tăng tuổi thọ cũng như quá trình lọc bụi được hiệu quả hơn.

Máy hút bụi Bosch BGS21WPOW giá thành cao có đáng mua?

Nhìn chung, chiếc máy hút bụi 2 lít Bosch BGS21WPOW tuy giá thành khá cao nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hiện đại tiện lợi giúp chị em nội trợ vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả. Nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá tốt ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook