0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút ẩm Electrolux có gì đặc biệt khiến người dùng quan tâm đến vậy ?

Ngày Đăng: 09:39 21/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút ẩm là một trong những vật dụng cần thiết trong những ngày nóng ẩm hiện nay. Có đa dạng các dòng máy hút ẩm đến từ các hãng khác nhau. Trong đó, máy hút ẩm Electrolux cũng được nhiều người quan tâm sử dụng. Cùng tìm hiểu các chức năng của máy hút ẩm qua bài viết này nhé.

Thương hiệu Electrolux

Nói đến thương hiệu Electrolux chắc hẳn nhiều người đều biết đến thương hiệu nổi tiếng này. Là một trong những thương hiệu điện tử gia dụng nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với các sản phẩm đang được bán ở thị trường hiện nay như: Máy giặt, điều hòa, tủ lạnh,lò vi sóng, máy sấy quần áo, máy hút bụi, máy hút ẩm và máy rửa bát.

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Electrolux đều có hình thức, chất lượng và công nghệ hiện đại. Đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Đánh giá về thiết kế của máy hút ẩm Electrolux

Máy hút ẩm Electrolux có kiểu dáng thiết kế liền khối khá chắc chắn và nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở mọi vị trí. Với chất liệu vỏ nhựa cao cấp chịu nhiệt và chịu lực tốt , màu sắc của máy hút ẩm phù hợp với mọi không gian phòng.

Hệ thống điều khiển được trang bị màn hình hiển thị điện tử thông minh giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và theo dõi khi cần.

Máy hút ẩm Electrolux có gì đặc biệt khiến người dùng quan tâm đến vậy ?

Vận hành tự động, hút ẩm hiệu quả

Được hoạt động theo cơ chế tự động hút ẩm và điều chỉnh độ ẩm nhờ cảm biến nhiệt điện tử. Bạn chỉ cần khởi động, cài đặt là máy sẽ tự hoạt động theo chương trình: tự ngắt khi bình nước thải đầy, tự ngừng hoạt động khi đạt độ ẩm đã cài đặt. Với hệ thống cảm biến máy hút ẩm còn có khả năng kiểm soát ,cân bằng độ ẩm phù hợp với không gian sử dụng

Đặc biệt, các dòng máy này đều có dung tích bình chứa lớn từ 3.3-3.5 lít và đường ống dẫn nước thải trực tiếp ra ngoài tiện lợi. Nhờ vậy mà người sử dụng không phải lo đổ nước thường xuyên.

Máy hút ẩm Electrolux có gì đặc biệt khiến người dùng quan tâm đến vậy ?

Với cơ chế hoạt động với độ ồn cực thấp và lưu lượng hút ẩm cao nhưng lại không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Vì thế đem đến không gian thoáng, khô ráo mà lại yên tĩnh để bạn nghỉ ngơi và làm việc.

Tích hợp các tính năng thông minh

Máy hút ẩm Electrolux không những hút ẩm mà còn có có bộ lọc không khí ở trước cửa hút gió. Nhờ vậy, máy hút ẩm có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, trả lại không khí trong lành, thoáng mát, bảo vệ sức khỏe. Thêm vào đó máy hút ẩm còn sấy khô quần áo, khử mùi hôi hiệu quả và không làm hại đến sợi vải.

Máy hút ẩm Electrolux có gì đặc biệt khiến người dùng quan tâm đến vậy ?

Về cơ bản máy hút ẩm Electrolux đều được thiết kế giống nhau, chỉ khác nhau về công suất hút và một số tính năng riêng của máy. Với những đánh giá về các chức năng chung của máy hút ẩm Electrolux mong rằng bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé. . Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook