0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Ngày Đăng: 15:21 24/03/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS)được trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về dòng máy giặt qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V được thiết kế theo kiểu dáng lồng ngang với vỏ ngoài màu màu xám bạc giúp máy giặt trở nên sang trọng hơn. Núm vặn điều chỉnh cùng núm cảm ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ phù hợp nhất. Nắp máy được làm bằng kính cường lực người dùng có thể nhìn thấy được quá trình giặt giũ quần áo bên trong máy. Máy có kích thước 85 x 59.5 x 60.5 cm bạn có thể lắp đặt ở nhiều vị trí bên trong ngôi nhà của bạn.

Khối lượng giặt lớn

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BL115A2V(SS) có khối lượng giặt vô cùng lớn lên đến 10.5 kg. Việc sử hữu khối lượng giặt lớn giúp bạn linh hoạt hơn trong giặt giũ tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất. Máy giặt Toshiba sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cơ bản của toàn bộ gia đình bạn thích hợp cho các gia đình trên 7 thành viên hoặc nhu cầu giặt giũ cao .

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ

Toshiba TW-BL115A2V(SS) được làm bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị bào mòn hay phát sinh phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nước nóng , bột giặt, chất tẩy,..Việc sử dụng lồng giặt bằng thép không gỉ cũng giúp máy có thể chịu được tốc độ quay vắt cực cao giúp quần áo được vắt khô hoàn toàn. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lồng giặt nhanh chóng, loại bỏ các bụi bẩn hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn bên trong lồng giặt. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái bền bỉ mâng cao hiệu quả giặt sạch hơn.

Công nghệ giặt hơi nước

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Máy giặt TW-BL115A2V(SS) được trang bị công nghệ giặt hơi nước TW-BL115A2V(SS). Nhờ quy trình đun sôi nước trong ống dẫn chuyển hóa thành hơi nước đi vào trong lồng giặt, thẩm thấu sâu hơn vào quần áo đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Việc sử dụng hơi nước sẽ giúp bạn tiết kiệm nước tối đa, giảm tải hóa đơn hàng tháng của gia đình bạn. Hạn chế tình trạng xoắn rối, nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi sau khi giặt.

Công nghệ giặt siêu bọt khí

Máy giặt Toshiba TW-BL115A2V(SS) đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Được trang bị công nghệ giặt siêu bọt khí, máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BL115A2V tạo ra các bọt khí có kích thước vô cùng nhỏ bằng cách đánh tan hoàn toàn bột giặt bên trong máy. Các bọt khí sẽ len lỏi và thẩm thấu sâu hơn vào từng sợi vải giúp đánh bay hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng nhất mà không gây hư hại sợi vải, bảo vệ quần áo bền hơn theo thời gian dài.

Trên đây là những điểm nổi bật của dòng máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL115A2V(SS) mang lại cho người dùng trải nghiệm giặt sạch tốt nhất. Là dòng máy giặt có khối lượng lớn chiếc máy này có giá bán vô cùng hợp lý sẽ giúp người dùng dễ dàng sở hữu được chiếc máy này cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook