0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Sharp 8.2Kg ES-W82GV-H lồng đứng có nên mua ?

Ngày Đăng: 15:48 22/02/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt có chất lượng tốt, nhưng giá cả chỉ cầm trung mà lại phù hợp với gia đình dưới 5 thành viên? Máy giặt Sharp 8.2Kg ES-W82GV-H lồng đứng liệu có phải là lựa chọn hợp lí? Sản phẩm có nên mua sử dụng hay không? Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé !

1.Thiết kế

Máy giặt Sharp 8.2Kg ES-W82GV-H lồng đứng có nên mua ?

Được thiết kế toàn bộ bên ngoài bằng màu xám sáng, máy giặt Sharp ES-W82GV-H có thiết kế lồng đứng truyền thống có nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng sang trọng, dễ dàng phối với nội thất.

Máy giặt có khối lượng 8.2 kg, phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên hoặc ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt 1 lần nhiều đồ.Với sự hỗ trợ của các công nghệ và chức năng giặt của thương hiệu Sharp, gia đình bạn sẽ có những bộ đồ sạch sẽ thơm tho và được diệt khuẩn hiệu quả.

2.Đa dạng các chương trình giặt

Máy giặt Sharp ES-W82GV-H được trang bị tới 7 chương trình giặt khác nhau, đáp ứng phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Gia đình bạn có thể lựa chọn các chương trình như: thường, Jeans, nhanh , đồ trẻ em, đồ mỏng, chăn, sao cho phù hợp từng loại chất liệu quần áo.

3.Thiết kế lồng giặt Pump Up

Máy giặt Sharp 8.2Kg ES-W82GV-H lồng đứng có nên mua ?

Pump Up là lồng giặt kiểu thiết kế không lỗ làm bằng thép không gỉ, dễ dàng loại bỏ vi khuẩn và nấm. Đặc biệt hơn, với thiết kế lồng giặt này bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng quần áo ma sát quá mạnh, gây nên sờn vải và hư hỏng.

4.Công nghệ khử mùi diệt khuẩn

Với thiết kế mâm giặt phù Ion bạc của chiếc máy giặt Sharp ES-W82GV-H, quá trình giặt mâm bạc này sẽ lan tỏa hàng triệu ion bạc len lỏi trong từng ngóc nghách lồng giặt. Giúp quần áo được diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả và quần áo được làm mới sau quá trình giặt.

5.Tự vệ sinh lồng giặt

Máy giặt được trang bị thêm tính năng tự vệ sinh lồng giặt, tính năng sẽ vận hành giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng. Từ đó góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

6.Tính năng bảo vệ trẻ em an toàn

Máy giặt Sharp 8.2Kg ES-W82GV-H lồng đứng có nên mua ?

Với những gia đình có trẻ em nhỏ, bạn có thể yên tâm khi mua chiếc máy giặt này bởi sản phẩm có tính năng bảo vệ và khóa khi có sự xuất hiện trẻ em nghịch phá trong quá trình giặt. Giúp quá trình giặt trở nên thuận tiện cũng như bảo vệ an toàn con trẻ trong gia đình bạn.

Nếu bạn đang có tìm kiếm một máy giặt lồng đứng giá rẻ với những chức năng đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản cho gia đình 3 – 5 người, máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook