0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg: Máy giặt đáng sở hữu nhất năm 2023!

Ngày Đăng: 16:04 11/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg với thiết kế đẹp mắt, được áp dụng những công nghệ, tính năng tiên tiến nhất của hãng LG, sản phẩm sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho người dùng trong năm 2023.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy LG F2515RTGW

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter 15kg/8kg F2515RTGW gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế sang trọng với màu trắng tinh tế, mang lại vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn. Bên cạnh đó, thiết kế cửa máy được làm từ kính cường lực giúp bảo vệ an toàn và dễ dàng vệ sinh, cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt sấy LG F2515RTGW

Sản phẩm có khối lượng giặt lên đến 15kg và khối lượng sấy 8kg, máy giặt sấy này là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải tốn thời giian chia ra nhiều lần giặt.

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thao tác và sử dụng máy dễ dàng hơn.

Máy giặt có vỏ máy làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Đồng thời còn góp phần gia tăng độ bền của máy theo thời gian.

Khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái của máy giặt LG F2515RTGW

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG inverter F2515RTGW sở hữu công nghệ Inverter Direct Drive cải tiến. Đem lại sự bền bỉ và tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm độ rung và tiếng ồn so với các loại động máy giặt thông thường khác. Bên cạnh đó, inverter cũng tiết kiệm lượng nước tiêu thụ, giúp bạn tối ưu chi phí sử dụng máy giặt/sấy trong thời gian dài.

máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW

Kết hợp cùng với đó là động cơ truyền động trực tiếp, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian. Tránh gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG F2515RTGW

Một ưu điểm nổi bật đó là máy giặt LG F2515RTGW được áp dụng công nghệ AI DD. Có khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm sợi vải. Từ đó giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn bám trên áo quần. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Với nhiệt độ từ hơi nước cao, các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo sẽ được loại bỏ dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ làn da của người mặc tốt hơn, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Chiếc máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Công nghệ này sẽ giúp giảm xoắn rối quần áo sau khi giặt và nâng niu từng sợi vải luôn bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW 15kg

Thêm vào đó, máy giặt LG cửa trước F2515RTGW được trang bị công nghệ TurboWash. lLuồng nước được phun ra mạnh mẽ làm thúc đẩy độ thẩm thấu của chất giặt tẩy. Công nghệ này sẽ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Với chế độ TurboWash, quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 55 phút. Tiết kiệm đáng kể thời gian và điện, nước.

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG F2515RTGW

Bên cạnh những công nghệ hiện đại trên thì máy giặt LG F2515RTGW còn sở hữu những tính năng hiện đại như:

  • Dễ dàng chẩn đoán lỗi thông minh qua ứng dụng Smart Diagnosis
  • Tinh năng sấy giúp quần áo khô thoáng, không gây mùi ẩm mốc khó chịu.
  • Hẹn giờ giặt quản lý thời gian giặt giũ, thích hợp với người bận rộn.
  • Khóa trẻ em mang đến sự yên tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.
  • Tính năng thêm đồ trong khi giặt, hạn chế đồ giặt bỏ quên.
  • Cho phép điều khiển máy giặt LG cửa ngang F2515RTGW từ xa qua ứng dụng SmartThinQ.
điều khiển từ xa

Có nên mua máy giặt sấy LG F2515RTGW hay không?

Với giá bán 17.450.000 triệu đồng, mẫu máy giặt LG 15kg F2515RTGW thực sự là lựa chọn rất ổn trong năm 2023. Mẫu máy giặt này ghi điểm với người dùng từ ngoại hình thiết kế cho tới công nghệ, tính năng.

Nếu bạn đang cân nhắc một mẫu máy giặt chất lượng, giá thành phải chăng để phục vụ nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn của gia đình thì không nghi ngờ gì máy giăt sấy LG F2515RTGW sẽ là một trong những đề xuất tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ của dienmaythienphu.vn về mẫu máy giặt LG F2515RTGW. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát về model này, cũng như có thông tin tham khảo hợp lý để chọn mua máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook