0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt sấy giá rẻ chất lượng cho mọi nhà Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Ngày Đăng: 11:42 09/01/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một thương hiệu nổi tiếng với giá thành rẻ, nhưng độ bền cũng khá ổn trong tầm giá và cũng được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB cũng là một trong số đó. Với ưu điểm là giá thành rẻ nên bạn có thể dễ dàng chọn mua nó so với những thương hiệu đình đám khác.

Vậy với giá rẻ thì chiếc máy giặt sấy này có những tính năng gì. Để hiểu rõ hãy cùng điện máy hiên phú khám phá và tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Những thông số cơ bản mà bạn cần biết khi mua sản phẩm

Máy giặt sấy giá rẻ chất lượng cho mọi nhà Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB
  • Khối lượng sấy: 8 Kg
  • Số người sử dụng: Từ 3 – 5 người (8 – 9 kg)
  • Inverter: Có
  • Động cơ: Truyền động gián tiếp (Dây curoa)
  • Nhiệt độ sấy tối đa: 70°C
  • Công suất tiêu thụ: 2700 W
  • Số chương trình hoạt động: 16 chương trình
  • Tiện ích:
  • Chỉnh mức độ sấy
  • Cảm biến nhiệt, độ ẩm
  • Bảng điều khiển: Song ngữ Anh – Việt, nút nhấn, núm xoay, có màn hình hiển thị
  • Chất liệu lồng sấy: Thép mạ kẽm
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 84.5 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 62.5 cm – Nặng 41 kg

Với ưu điểm là giá thành rẻ chỉ với 6.490.000₫ là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy sấy quần áo vô cùng tiện ích này. Kết hợp với một chiếc máy gặt hiệu casper nữa chắc chắn só sẽ giúp cho không gian căn phòng bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Thu hút và tạo được ấn tượng cho nhữg thực khách của bạn khi đến chơi nhà.

Thiết kế ấn tượng

Máy giặt sấy giá rẻ chất lượng cho mọi nhà Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Thiết kế luôn là điều mà được hãng Casper quan tâm. Sở hữu cho mình những đường nét thiết kế chau chuốt vả tỉ mỉ đến từng đường nét và góc cạnh. Cho thấy công nghệ sản suất của Casper đã vượt bậc và cải tiến hơn mang đến những sản phẩm có độ hoàn thiện cao. Mang thiết kế hiện đại và sang trọng đươc thiết kế của ngang chắc chắn sẽ là nổi bật không gian nội thất nhà bạn bất kể bạn đặt nó ở khu vực nào trong ngôi nhà.

Với thiết kế 2 trong một bạn có thể giặt sấy ngay trên chiếc máy giặt này vô cùng tiện lợi. Nhờ khả năng sấy quần áo hiệu quả bạn sẽ không cần phải chời đợi thời gian quần áo khô so với việc phơi quần áo ngoài trờ như thông thường.

Dung tích giặt lớn

Máy giặt sấy giá rẻ chất lượng cho mọi nhà Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Với giá chỉ 6 triệu đồng nhưng nó lại có khả năng sấy chính vì thế sẽ tiết kiệm đáng kể diện tích không gian phơi nhà bạn. Ngoài ra với dung tích làm việc lớn sấy khoảng 8kg. Chính vì thế đây sẽ là một sự lựa chọn tôt cho những gia đình trên 7 thành viên.

Đối với những người dùng nào mà muốn đầu tư máy giặt sấy để kinh doanh giặt là thì với chi phí rẻ cùng với dung tích giặt lớn thì chiếc máy sấy quần áo Casper giá rẻ này có thể sẽ là một sự lựa chọn và sẽ là một khởi đầu tốt để bạn có thể tham khảo.

Đánh giá về công nghệ trên sản phẩm

Nói về công nghệ, mặc dù đây là thương hiệu giá rẻ nhưng chiếc máy sấy quần áo Casper 8kg này lại được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng nhằm hỗ trợ và mang đến cho bạn trải nghiệm sản phẩm hiện đại, tiện nghi.

Khi giặt quần áo với nhiều thể loại quần áo khác nhau khiễn những mùi của quần áo bị trộn lẫn tạo lên mùi khó chịu khi mới giặt xong. Nhưng với chế độ Fefresh sẽ loại bỏ nhanh 6 mùi hôi khó chịu: mùi khói lẩu, khói thuốc, ẩm mốc, khói thức ăn, mùi quần áo mới, lông thú cưng… giúp bảo vệ quần áo luôn như mới.

Máy giặt sấy giá rẻ chất lượng cho mọi nhà Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Với công nghệ sấy quần áo ngưng tụ, hơi nước sẽ được ngưng tụ bên trong máy lồng sấy giữ độ ẩm nhất định cho quần áo. Khiến quần áo bạn không gặp tình trạng quá khô giúp cho quần áo không bị nhàu và thô khi gặp nhiệt độ cao. Ngoài ra thì với Anti-Crease được kích hoạt, mỗi 10 phút lồng sấy sẽ đảo trong vòng 10 giây giúp giảm đáng kể nếp nhăn trên mọi loại quần áo.

Ngoài ra thì với 16 chương trình sấy đa dạng gồm 4 chế độ sấy nhanh, quần áo sẽ được làm khô với nhiệt độ & độ ẩm phù hợp nhất, giúp tăng cường khả năng chăm sóc & bảo vệ cho mọi loại vải và nhiều thể loại quần áo khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng sản phẩm.

Có nê lựa chọn máy sấy quần áo TD-80CGB

Với những tiện ích và tính năng mà chúng tôi giới thiệu trên có thể thấy đây là một sản phẩm giá rẻ cho những ai có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp thì có thể lựa chọn ngay mẫu máy sấy này. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn hãy liên hệ ngay 0918969699 để tìm hiểu và biết thêm chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook