0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV 9kg: Lựa chọn chất lượng giá chỉ 5 triệu đồng

Ngày Đăng: 17:05 09/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV 9kg sở hữu chất lượng tốt, với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị sẽ giúp nâng cao chất lượng giặt giũ cho người dùng.

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV được hãng Samsung cho ra mắt năm 2021 và đến thời điểm hiện tại sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng VIệt nhờ có mức giá cực kì ưu đãi. Vậy đây có phải là lựa chọn chất lượng trong tầm giá 5 triệu, mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau nhé.

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV có thiết kế tinh tế, hiện đại phù hợp với mọi không gian

máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Chiếc máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Đi kèm vỏ máy mang gam màu trắng tinh tế, bắt mắt, hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà của bạn. Thiết kế máy khá nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt cho máy kể cả không gian trật hẹp.

Bên cạnh đó, máy giặt có bảng điều khiển: nút xoay, nút nhấn và màn hình LED hiển thị. Cùng việc tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt cho người dùng dễ dàng sử dụng, phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.

Chất liệu nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Thông qua kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong và hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở các chế độ giặt sử dụng nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy giặt này được làm từ chất liệu thép không gỉ, bền bỉ. Có khả năng hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Đảm bảo hiệu suất giặt sạch, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Mẫu máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV sở hữu khối lượng giặt tối đa 9kg. Sự lựa chọn này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoăc gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV sử dụng tiết kiệm điện năng

công nghệ Digital inverter

Nhiều người dùng hiện nay đi sắm máy giặt có nhu cầu mua máy giặt tiết kiệm điện. Vì thế hãng đã áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại cùng động cơ truyền động gián tiếp. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện là 6.8 Wh/kg. Người dùng sẽ không phải lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng máy.

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV diệt khuẩn quần áo tốt

Một điểm nổi bật tiếp theo trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV đó là tiết kiệm điện năng. Nhờ được hãng áp dụng công nghệ giặt HotWash – giặt nước nóng đặc biệt.

Công nghệ giặt nước nóng Hot Wash đun sôi nước để dễ dàng đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, bùn đất,… có trong sợi vải. Đồng thời, với nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn – tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này sẽ giúp giặt sạch quần áo hiệu quả hơn so với giặt thông thường. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cũng như sức khỏe của gia đình bạn.

công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV có nhiều tính năng thông minh

Mẫu máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV được hãng trang bị những tính năng nổi bật như:

Máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho phép tùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3 – 24 giờ sao cho phù hợp với thời gian biểu của bạn. Tính năng này phù hợp cho những người bận rộn, tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng tính năng khóa trẻ em. Khóa tất cả các phím trên bảng điều khiển trừ nút để hạn chế trẻ nhỏ nghịch phá bảng điều khiển. Để kích hoạt chức năng này, bạn nhấn và giữ đồng thời phím “NHIỆT ĐỘ” và “VẮT” trong 3 giây đến khi đèn báo khóa trẻ em sáng đèn. Tính năng này giúp bạn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

 máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV 9kg?

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Máy sẽ tự động gửi thông báo khi máy cần vệ sinh lồng giặt. Với chu trình quay vắt cao để loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn bám bên trong lồng giặt. Tính năng này sẽ trả lại không gian sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu. Đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Có nên mua máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV hay không?

Phân khúc máy giặt 9kg hiện nay có sự cạnh tranh rất gay gắt của rất nhiều model đến từ cả các nhãn hàng lớn cho tới thương hiệu mới. Nhưng với giá bán chỉ từ 5 triệu đồng thì máy giặt Samsung cửa trước WW90T3040WW/SV hoàn toàn rất có tiềm lực cạnh tranh để trở thành mẫu máy giặt 9kg đáng mua. Thiết kế đẹp, chất lượng giặt tốt và nhiều tính annwg gây được ấn tượng. Mẫu máy giặt này mang đến cho chúng ta còn nhiều giá trị hơn mức giá của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ thì Samsung WW90T3040WW/SV sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hy vọng rằng qua bài viết trên đây bạn sẽ có một sự lựa chọn mới khi có ý định sắm sửa thêm một chiếc máy giặt mới cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook