0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa trước có điểm gì nổi bật? Giá thành ra sao?

Ngày Đăng: 11:22 09/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện tử không thể không kể đến là Electrolux. Vậy máy giặt Samsung cửa trước của hãng có những điểm gì nổi bật? Giá thành ra sao? Cùng tìm câu trà lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Samsung

Samsung nổi tiếng là thương hiệu chuyên sản xuất đồ điện tử đến từ Hàn Quốc. Nhờ dây chuyền hiện đại, tiên tiến kết hợp quy trình kiểm định nghiêm ngặt, mà máy giặt Samsung cửa trước của thương hiệu này được đánh giá cao về độ bền.

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Dòng máy này trên thị trường nước ta hầu hết được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành khá phải chăng.

2. Điểm nổi bật trong thiết kế của máy giặt Samsung cửa ngang

Một điểm đáng chú ý của dòng máy giặt cửa trước Samsung đó chính là thiết kế. Máy giặt này mang kiểu dáng máy giặt lồng ngang hiện đại. Kết hợp cùng các gam màu như trắng, xám, đen trung tính, bắt mắt. Với thiết kế này, dòng sản phẩm này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian nội thất.

Thêm vào đó, dòng máy này còn được tích hợp bảng điều khiển đẹp mắt. Có núm xoay, màn hình hiển thị, ngôn ngữ tiếng Việt, đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Điểm nổi bật trong thiết kế của máy giặt Samsung cửa ngang

3. Điểm nổi bật trong công nghệ, tính năng của máy giặt cửa trước Samsung

Hầu hết, các sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang đều được trang bị công nghệ Digital inverter hiện đại. Với khả năng hạn chế ma sát, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung, giúp cho động cơ máy hoạt động bền bỉ, êm ái hơn. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn được tích hợp công nghệ Eco Bubble. Hoạt động với cơ ché đánh tan bột giặt tạo ra ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo. Qua đó đánh bật các vết bẩn cứng đầu nhất, bảo vệ màu vải luôn sáng mới.

Cùng với đó, trên một số model được áp dụng công nghệ giặt nhanh Quick Drive. Với sự kết hợp giữa vòi phun siêu tốc cùng lực quay của lồng giặt. Công nghệ này sẽ đem lại hiệu quả giặt sạch chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Máy Giặt Samsung cửa trước

Đặc biệt, dòng máy giặt Samsung lồng ngang này còn được trang bị công nghệ VRT Plus. Với khung máy mới cùng bộ cảm biến rung ồn giúp động cơ hoạt động êm ái, mang lại không gian luôn yên tĩnh. Góp phần giảm rung ồn hiệu quả đến 30% ngay cả khi máy đang vắt với tốc độ cao.

Hơn thế nữa, trên một số model máy giặt Samsung phân khúc cao cấp được ứng dụng chức năng AI Wash. Hoạt động dựa trên cảm biến về khối lượng, độ bẩn quần áo. Từ đó đưa ra chương trình giặt tối ưu, đảm bảo áo quần được giặt sạch hoàn toàn.

Không dừng lại ở đó, dòng máy này còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Với hơi nước ở nhiệt độ cao, vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

máy giặt sámsung

4. Giá thành máy giặt cửa trước Samsung đắt hay rẻ?

Giá máy giặt Samsung cửa trước có thể thay đổi theo từng model. Sự chênh lệch về giá giữa các model có cùng dung tích không lớn, chủ yếu là do màu sắc, kiểu dáng hay công nghệ được trang bị. Giá của dòng máy giặt này sẽ dao động từ 5 – 20 triệu đồng. Đánh giá mặt bằng chung thì đây là mức giá khá phù hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Kết luận:

Qua những chia se về ưu điểm của dòng máy giặt Samsung cửa trước. Có thể thấy đây là mọt dòng máy có chất lượng tốt, được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cùng giá thành phải chăng. Nếu đang có ý định mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình thì có thể xem xét dòng máy giặt này.

Hi vọng bài viết trên sẽ mang tới cho bạn nhiều thông tin hữu ích qua đó giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook