0

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 16:40 16/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg sở hữu khả năng giặt sạch quần áo tối đa. Thêm nữa, máy còn có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, tính năng thông minh. Cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giặt LG inverter F2515STGW

Chiếc máy giặt LG F2515STGW có thiết kế hiện đại và sang trọng. Đi cùng vẻ ngoài thanh lịch nó sẽ là một điểm nhấn đáng chú ý trong không gian nội thất của bạn. Vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp nâng cao độ bền, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt LG F2515STGW 15kg

Nắp máy giặt này được làm từ kính chịu lực, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn. Nắp máy giúp cách nhiệt tốt nên sẽ tránh được bỏng rát khi vô tình chạm vào nắp máy khi đang sử dụng chương trình nhiệt độ cao.

Lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Đảm bảo độ bền và chất lượng sản phẩm lâu dài theo thời gian. Lồng giặt giúp giảm hư hỏng sợi vải, tăng chất lượng giặt giũ quần áo.

Bảng điều khiển của máy giặt có núm xoay và màn hình Led hiển thị. Thiết kế với các phím chức năng có chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt.

Máy giặt LG inverter F2515STGW có khối lượng giặt lên đến 15kg cho một lần giặt. Sản phẩm cho phép bạn giặt nhiều đồ cùng một lúc, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trên 7 thành viên sử dụng.

Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG inverter F2515STGW

Chiếc máy giặt LG F2515STGW được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

máy giặt LG inverter F2515STGW

Đầu tiên đó chính là công nghệ AI DD được LG trang bị. Đây là một tính năng thông minh và tiên tiến. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo để xác định trọng lượng và độ mềm của vải trong lồng giặt. Sau đó công nghệ này sẽ tự động chọn chế độ giặt tối ưu nhất. Bằng cách phân tích và nhận biết thông tin về vải, khả năng điều chỉnh tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt một cách linh hoạt. Điều này công nghệ này còn giúp giảm thiểu hư tổn và nhăn nhúm cho các loại vải khác nhau. Với AI DD đưa ra những chuyển động tối ưu, giúp loại bỏ các vết bẩn một cách hiệu quả. Hơn thế, công nghệ này còn giúp bảo vệ quần áo khỏi các tổn hại không cần thiết.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt hơn. Qua quá trình giặt, công nghệ này giúp làm mềm và làm sạch vải, giảm nhăn và mùi hôi hiệu quả. Công nghệ Steam giúp loại bỏ 99,9% tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

TurboWash360 sẽ giúp chiếc máy giặt này giặt mạnh mẽ và nhanh chóng hơn. Với công nghệ TurboWash có thể đảm bảo rằng bộ đồ yêu thích của bạn sẽ được giặt sạch tinh tươm. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Với quá trình giặt nhanh chóng và hiệu quả, bạn sẽ có thêm thời gian để thực hiện việc khác. TurboWash giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm điện năng đáng kể.

công nghệ giặt TurboWash

Máy giặt LG cửa trước F2515STGW được trang bị công nghệ 6 Motion hiện đại. Giúp nâng cao hiệu quả giặt và đảm bảo quần áo sạch hơn. Công nghệ này mô phỏng các bước giặt bằng tay của con người. Từ đó tạo ra sự linh hoạt và đa dạng trong quá trình giặt. Motion giúp bảo vệ sợi vải, giảm hư hỏng, sờn rách, đảm bảo độ bền đẹp của quần áo theo thời gian.

Tính năng trên máy giặt LG inverter F2515STGW

Ngoài nhiều công nghệ hiện đại được trang bị, máy giặt LG F2515STGW còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Tính năng SmartThinQ cho phép bạn điều khiển máy giặt từ xa thông qua kết nối Wi-Fi. Mang lại trải nghiệm giặt linh hoạt và tiện lợi hơn. Với tính năng điều khiển từ xa. Bạn có thể sử dụng ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại di động để kiểm soát máy giặt ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item. Cho phép bạn tạm dừng máy để bổ sung thêm đồ giặt vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian giặt và điện nước đáng kể.

máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg

Đặc biệt, hãng LG áp dụng cho máy giặt tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, không gây ảnh hưởng đến chu trình giặt, người lớn an tâm hơn.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang F2515STGW được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Bạn sẽ có thể cài đặt thời gian giặt và kết thúc khi trở về. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, không lo để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Không chỉ vậy, máy giặt LG còn có chức năng chẩn đoán thông minh. Khi phát sinh lỗi tính năng này sẽ giúp bạn chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tiện ích này giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa đáng kể.

Máy giặt LG inverter F2515STGW tiết kiệm điện năng

Điểm đáng chú ý cuối cùng trên máy giặt LG 15kg F2515STGW đó là tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Smart inverter trên máy điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Giúp máy hoạt động mạnh mẽ và êm ái, ổn định hơn theo thời gian. Ngoài ra, động cơ Inverter Direct Drive cũng giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ vào việc loại bỏ các mất mát năng lượng do truyền động trung gian. Từ đó máy sẽ sử dụng ít năng lượng hơn trong quá trình hoạt động, giảm đáng kể hóa đơn tiền điện. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Nhìn chung, máy giặt LG inverter F2515STGW có khối lượng giặt lớn 15kg nên sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt, phù hợp với gia đình có trê 7 thành viên. Hơn nữa, sản phẩm này được áp dụng nhiều công nghệ và tính năng thông minh đem đến trải nghiệm thú vị nhất.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy giặt LG F2515STGW. Với nhiều điểm vượt trội, máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook