0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg có gì đặc biệt đáng mua?

Ngày Đăng: 22:28 02/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg có gì đặc biệt đáng mua? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin khác về máy giặt này. Hãy cùng theo dõi ngay nhé.

LG F2515STGW là sản phẩm mới của hãng LG có khối lượng giặt lớn 15kg. Vậy sản phẩm này có gì đáng mua, cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Máy giặt LG inverter F2515STGW có gì đặc biệt đáng mua?

Chiếc máy giặt LG F2515STGW của hãng LG – Hàn Quốc đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng. Vậy chiếc máy giặt này có gì đáng mua? Cùng đọc các thông tin dưới đây để biết câu trả lời nhé:

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg

Máy giặt được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang cùng gam màu trắng trang nhã, bắt mắt. Với thiết kế này, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn. Sản phẩm trang bị bảng điều khiển có màn hình Led và song ngữ Anh – Việt kèm với nút xoay vặn tiện lợi, dễ dàng sử dụng từ lần đầu tiên.

Máy giặt LG Inverter F2515STGW được hãng LG trang bị cho công nghệ AI DD. Với sự kết hợp giữa động cơ dẫn động trực tiếp Intello DD cùng trí thông minh nhân tạo AI. Sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp để nâng cao hiệu quả giặt sạch, giúp động cơ vận hành ổn định, êm ái hơn.

Điểm nổi bật đó là sản phẩm được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Nhờ inverter máy sẽ giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm lượng điện năng tối ưu.

máy giặt LG F2515STGW 15kg

Công nghệ giặt 6 chuyển động mang khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Với các chuyển động linh hoạt, công nghệ này sẽ giúp vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải tối ưu và giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Mẫu máy giặt LG cửa trước F2515STGW sở hữu công nghệ Steam. Sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt. Đồng thời hơi nước còn mang lại hiệu quả diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trên đồ giặt. Nhờ vậy, bảo vệ sức khỏe làn da người mặc, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ TurboWash. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch, rút ngắn bớt thời gian giặt giũ. Nhờ sử dụng lực phun tia nước mạnh, làm tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn.

công nghệ Turbo Wash

Với khả năng kết nối với ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại. Người dùng có thể nhanh chóng điều khiển máy giặt LG 15kg, cập nhật các chương trình giặt mới, chẩn đoán lỗi thông minh vô cùng tiện lợi.

Máy giặt LG inverter F2515STGW 15kg bao nhiêu tiền?

Máy giặt LG F2515STGW được sản xuất và nhập khẩu Trung Quốc. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và kiểm đinh nghiêm ngặt nên người dùng có thể yên tâm. Khi mua sản phẩm khách hàng cần chi trả khoảng 16.650.000 triệu đồng.

LG F2515STGW chính hãng Hàn Quốc có thời gian bảo hành lâu lên đến 2 năm cho toàn máy và 10 năm cho động cơ. Với thời gian bảo hành này, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Máy giặt LG inverter 15kg F2515STGW phù hợp với ai?

 máy giặt LG F2515STGW 15kg

Chiếc máy giặt LG cửa ngang F2515STGW sở hữu khối lượng giặt lên đến 15kg. Nên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình động thành viên trên 7 người.

Tuy nhiên, với những gia đình có dưới 7 thành viên thì nên mua máy giặt có khối lượng giặt nhỏ hơn để đảm bảo hiệu quả vận hành của máy.

Bên cạnh đó, LG inverter F2515STGW là dòng máy giặt chỉ có khả năng giặt nên sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng với nhu cầu giặt giũ. Nếu bạn có nhu cầu sấy khô quần áo thì nên lựa chọn dòng máy máy giặt sấy tiện lợi.

Bên trên là những điểm đặc biệt đáng mua của máy giặt LG F2515STGW. Mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin để chọn lựa chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook