0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa ngang loại nào đáng lựa chọn cho gia đình nhất?

Ngày Đăng: 11:21 03/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu máy giặt LG cửa ngang đáng lựa chọn cho gia đình nhất trong bài viết này nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 10.5kg FV1450S2B

Máy Giặt LG Inverter FV1450S2B 10.5 Kg

Đầu tiên là máy giặt LG inverter FV1450S2B với kiểu dáng cửa trước cùng tông màu đen lịch lãm, trung tính, có thể dễ dàng hòa nhập vào mọi kiểu không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy là 10.5kg, một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Chiếc máy giặt này sẽ đem đến hiệu quả tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn sẽ được giảm bớt. Kết hợp cùng với đó là động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái và ít rung lắc hơn.

Sản phẩm nhờ được trang bị công nghệ giặt Turbo Wash 360 hiện đại. Nên sẽ cho khả năng giặt sạch quần áo chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo áo quần được làm sạch tối ưu.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG cửa trước này còn sở hữu công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước có nhiệt độ cao sẽ làm sạch vi khuẩn và chống lại các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm của bạn. Máy giặt này còn cho phép người ùng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ tiện lợi vô cùng.

2. Máy giặt LG Inverter 8,5kg FV1208S4W

Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Tiếp đến là máy giặt LG FV1208S4W nổi bật với vẻ ngoài bắt mắt, kết hợp cùng gam màu trắng trang nhã, góp phần tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt này còn cho khả năng hoạt động ổn định, êm ái và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ với công nghệ Inverter hiện đại. Đặc biệt, với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI máy sẽ nhận biết độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt. Sau đó chọn chuyển động giặt để bảo vệ áo quần tối đa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG cửa ngang này còn sở hữu công nghệ 6 Motion DD. Không chỉ giúp làm sạch áo quần mà nó còn giảm thiểu tối đa hư tổn của sợi vải, hạn chế tình trạng xoắn rối, cho áo quần luôn bền đẹp.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam trên máy giặt này sẽ chống phai màu, giảm nhăn, loại bỏ những các loại vi khuẩn và vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng hơn. Mang đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

3. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S2W

Máy Giặt LG cửa ngang FV1409S2W 9Kg

Cuối cùng là model máy giặt LG 9kg FV1409S2W với vẻ ngoài hiện đại, cùng gam màu trắng trẻ trung, sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho không gian nhà bạn. Đồng thời trọng lượng giặt 9kg của máy sẽ phù hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên.

Đặc biệt, công nghệ TurboWash của máy giặt sẽ sử dụng đầu phun nước mạnh, giúp cho bột giặt thấm sâu và loại bỏ tốt các vết bẩn cứng đầu có trong quần áo. Hơn thế nữa, thiết bị này còn hạn chế được tình trạng bị xoắn rối và giặt sạch đồng đều hơn nhờ công nghệ giặt 6 chuyển động.

Hai công nghệ giặt hơi nước và giặt nước nóng trên máy giặt LG inverter này. Có tác dụng loại bỏ những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Đồng thời hạn chế cặn bột giặt, giúp cho áo quần luôn mềm mại và sạch sẽ.

Đó là những mẫu máy giặt LG cửa ngang đáng lựa chọn cho gia đình nhất. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy giặt chất lượng tốt và phù hợp nhất cho mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook