0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Hitachi và ưu nhược điểm của nó

Ngày Đăng: 18:47 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Công việc giặt giũ là một trong những công việc “đáng ghét” trong mỗi gia đình. Đặc biệt là vào mùa mưa việc giặt giũ có thể khiến ai cũng “phát bực” bởi phơi mãi mà đồ không khô, lại có mùi hôi khó chịu. Hay mỗi khi trời lạnh, giặt đồ bằng tay thật vất vả. Vậy nên máy giặt chính là công cụ hỗ trợ đắc lực mà gia đình nào cũng nên có một chiếc. Máy giặt Hitachi được đánh giá là một trong những dòng máy giặt đáng mua nhất hiện nay với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hữu ích. Vậy máy giặt Hitachi có tốt không?

1. Máy giặt Hitachi – Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Hitachi là thương hiệu điện gia dụng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này được sáng lập từ năm 1990 tại Tokyo. Ban đầu đây chỉ là 1 cửa hàng sửa chữa đồ điện. Sau nhiều năm phát triển, Hitachi đã vương lên trở thành tập đoàn nổi tiếng và lớn mạnh trên thế giới, là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ hiện đại.

Năm 2017, Hitachi đứng thứ 371 trong số các công ty tập đoàn lớn nhất thế giới do tạp chí Forbes bầu chọn. Tại thị trường Việt Nam, Hitachi có 2 trụ sở chính đặt ở Tp HCM và Hà Nội. Các sản phẩm điện gia dụng của tập đoàn này được người Việt Nam ưa dùng trong nhiều năm, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu như Panasonic, Sharp, Sony hay LG.

Đồ gia dụng Hitachi được sản xuất dựa trên tiêu chí giúp cho người dùng tận dụng tối đa tiện nghi, tiện ích, tiết kiệm và thân thiện với môi trường mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội trong suốt hơn 100 năm qua. Bao gồm: tủ lạnh, điều hòa không khí, máy lọc không khí, máy hút bụi, máy nước nóng, nồi cơm điện, máy bơm nước và máy giặt.

Hiện nay những chiếc máy giặt của thương hiệu Hitachi phân phối tại Việt Nam được sản xuất ở Nhật Bản, Thái Lan với dây chuyền công nghệ hòan thiện và tiên tiến nhất.

2. Máy giặt Hitachi có tốt không?

Ưu điểm

Thiết kế hiện đại, sang trọng, có độ bền cao

Đầu tiên, sản phẩm của Hitachi đều được hầu hết người tiêu dùng công nhận là thiết kế đẹp mắt. Tất cả các sản phẩm đều dược chăm chút tỉ mỉ về màu sắc, kiểu dáng và cả chất liệu.

Máy giặt Hitachi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ có thiết kế đẹp mắt, bắt kịp xu hướng thời đại mà còn có độ bền cao. Phần vỏ của máy giặt được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp trong nhiều năm, hạn chế tình trạng hoen gỉ, việc vệ sinh tủ cũng khá dễ dàng.Bên cạnh đó, bảng điều khiển của máy thiết kế khá đơn giản, có tiếng việt cùng màn hình LED nên sử dụng rất dễ dàng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, hạn chế vi khuẩn bám bẩn, bảo vệ chất lượng quần áo.

Công nghệ Ultra-Stream Shower

Công nghệ Ultra-Stream Shower tiên tiến hiện đại kết hợp với mâm giặt độc đáo được tích hợp trong máy giặt Hitachi giúp quần áo được nhào trộn thông minh. Vết bẩn cứng đầu có thể được đánh bay nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng quần áo.

Công nghệ Beat Shower chống rối

Sau mỗi chu kỳ quay, mâm giặt vẫn sẽ tiếp tục chuyển động theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ. Đồng thời dòng nước cũng được luân chuyển đều đặn, mang đến khả năng giặt xả mạnh mẽ nhưng đảm bảo không bị quấn rối, quần áo không bị nhăn nhiều.

Cảm biến Eco 3 bước

Bao gồm cảm biến chất liệu đồ giặt, điều chỉnh khối lượng giặt và cảm biến lượng nước. Từ đó giúp tối ưu quá trình giặt phù hợp nhất về cả thời gian cũng như lượng nước sử dụng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

Tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean

Giúp loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn, nấm mốc trên lồng giặt sau mỗi mẻ giặt. Nhờ có công nghệ này, lồng giặt máy giặt sẽ luôn được giữ sạch sẽ, không còn vi khuẩn hay mùi hôi, giúp giặt quần áo sạch sẽ, thơm tho, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Đa dạng khối lượng giặt và chương trình giặt

Mỗi gia đình có nhu cầu giặt giũ khác nhau, hiểu được điều đó Hitachi sản xuất nhiều sản phẩm máy giặt có thiết kế đa dạng với khối lượng giặt từ 7 – 10kg cùng nhiều chế độ giặt như giặt thường, giặt nhanh, ngâm, xả, vắt cực khô, …

Nhược điểm

Nhìn chung thì giá máy giặt Hitachi cao hơn so với máy giặt một số thương hiệu khác trên thị trường.

Không có sản phẩm nào là hòan hảo cả. Nhưng với những tính năng ưu việt trên thì máy giặt Hitachi lồng ngang hay máy giặt Hitachi lồng đứng luôn là giải pháp thông minh xứng đáng để mang vào mỗi căn nhà nếu bạn muốn có cuộc sống tiện nghi hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook