0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 11:29 27/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 hãng Electrolux đã cho ra mắt một vài model máy giặt mới, trong đó có model máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trài nghiệm tuyệt vời nhất.

Vậy, máy giặt Electrolux EWF1024D3WB mới 2023 này chất lượng có tốt không? Giá bao nhiêu? Cùng giải đáp những thắc mắc này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Electrolux EWF1024D3WB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1024D3WB mới được ra mắt năm 2023 này có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Sản phẩm được ra mắt với thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng nổi trội hứa hẹn sẽ đem nhiều điều thú vị tới cho người tiêu dùng.

máy giặt Electrolux EWF1024D3WB

Với khối lượng giặt quần áo là 10kg, máy giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

2. Máy giặt Electrolux EWF1024D3WB có tốt không?

Để biết chất lượng máy giặt Electrolux EWF1024D3Wb có tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá qua nhiều khía cạnh để bạn hiểu rõ hơn nhé.

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WB có kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang hiện đại. Mang thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn, gam màu trắng trang nhã, giúp trang trí hài hòa với các không gian nội thất khác nhau.

máy giặt electrolux EWF1024D3WB

Sản phẩm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay, có chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt các chương trình giặt, tính năng và tùy chỉnh linh hoạt hơn.

Đặc biệt, nắp máy làm từ nhựa ABS và có một phần viền được tạo dáng cách điệu tạo điểm nhấn cho thiết bị và cho bạn góc nhìn tốt. Vỏ máy và lồng giặt đều làm từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, hạn chế gỉ sét, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt có khối lượng giặt tối đa 10kg, phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn hơn.

Đánh giá về công nghệ

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Khi bắt đầu chu trình giặt máy sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, quần áo được làm sạch. Ngoài việc diệt khuẩn, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn,

giặt hơi nước

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt nước nóng. Hỗ trợ quét sạch các vết bẩn khó làm sạch, hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, giúp tiết kiệm điện lên dến 50% so với các dòng sản phẩm không có inverter.

Đánh giá về tính năng

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1024D3WB được trang bị khoá trẻ em. Có thể vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím tránh cho trẻ chơi đùa xung quanh gây nguy hiểm đến chu trình giặt. Mang đên sự tiện lợi cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp tính năng thêm đồ trong khi giặt. Có thể bổ sung thêm quần áo cả khi máy đã hoạt động, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi không phải chờ đến lần giặt sau.

thêm đồ giặt

Đặc biệt hơn, máy được áp dụng tính năng giặt sơ. Bạn có thể sử dụng chức năng này để làm sạch sơ quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu trước khi giặt. Tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng khi không phải giặt sơ qua bằng tay.

Với tính năng xả thêm, máy sẽ cho phép bạn bổ sung thêm lần xả vào chương trình giặt để giúp quần áo được làm sạch hơn.

3. Giá máy giặt Electrolux EWF1024D3WB bao nhiêu?

Electrolux là một thương hiệu điện tử uy tín có tuổi đời hơn 100 năm đến từ Thụy Điển. Mọi sản phẩm mà hãng Electrolux giới thiệu đến người tiêu dùng đều được cân nhắc rất kỹ lưỡng cả về mặt giá cả và chất lượng thì mới giữ chân được khách hàng. Hiện chiếc máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB đang có giá bán là 9.450.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phù hợp cho một chiếc máy giặt 10kg của Electrolux.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux EWF1024D3WB là sản phẩm có chất lượng tốt. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt giá mềm cho gia đình có 5 – 7 thành viên thì cũng nên cân nhắc lựa chọn máy giặt này để trải nghiệm.

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook