0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước nào nên lựa chọn sử dụng năm 2022?

Ngày Đăng: 07:01 26/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux – thương hiệu nổi tiếng của Thụy Điển được nhiều người dùng tin tưởng chọn mua. Vậy đâu là chiếc máy giặt Electrolux cửa trước nên lựa chọn sử dụng năm 2022, cùng khám phá trong bài viết này nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Đây là chiếc máy giặt cao cấp của thương hiệu Electrolux. Chiếc máy giặt Electrolux EWF9042R7SB có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám trung tính, bắt mắt giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà của bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể an tâm về mức điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình nhờ sử dụng công nghệ Ecoinvetrer hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt.

Hơn nữa, chiếc máy giặt này còn giúp quần áo được giặt sạch sâu, không lo bám cặn nhờ sở hữu công nghệ Ultramix và thêm cả công nghệ Sensor Wash hiện đại.

Có thể thấy với rất nhiều công nghệ và điểm nổi bật, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn máy giặt Electrolux cửa trước này cho gia đình mình và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nhé.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Cái tên tiếp theo là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB một trong những chiếc máy giặt đáng mua nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng được phối màu tinh tế, đặc biệt có nắp máy bằng kính chịu lực, làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt này sử dụng công nghệ Hygienic Care, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giảm tác nhân gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da người dùng. Đồng thời công nghệ này còn giúp sợi vải ít nhán và mềm mại hơn sau khi giặt.

Máy giặt Electrolux giá rẻ này với sự góp mặt của công nghệ Ecoinvetrer, sẽ giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình. Bởi công nghệ này có thể tiết kiệm đến 50% điện năng, giúp dộng cơ máy hoạt dộng êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Cái tên cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại cùng gam màu trắng tươi sáng, dễ dàng hài hòa vào mọi không gian nội thát. Với khối lượng giặt lên đến 11kg, sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 người.

Máy Giặt Electrolux cửa trước 11Kg EWF1142Q7WB

Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như: Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care diệt khuẩn, ngừa dị ứng. Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, Công nghệ Ultramix đem lại hiệu quả giặt sạch sâu, tránh phai màu sợi vải. Cảm biến Sensor Wash góp phần giảm cặn và giặt sạch quần áo hoàn toàn.

Hơn thế nữa, bạn có thể sử dụng ứng dụng Electrolux Life để điều khiển máy giặt Electrolux inverter này từ xa dễ dàng hơn.

Trên đây là bài viết tổng hợp 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn sớm sắm cho gia đình mình chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook