0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa ngang loại nào đáng lựa chọn nhất 2021?

Ngày Đăng: 09:32 12/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, được người tiêu dùng đánh giá cao. Dưới đây là một số mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang đáng lựa chọn nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình.

1. Máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9025BQSA

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA sở hữu khối lượng giặt 9kg, phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bạn nên lựa chọn dòng máy giặt này vì sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

+ Sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter được sử dụng trong động cơ. Cho máy giặt khi hoạt động không phát ra tiếng ồn khó chịu, tiết kiệm năng lượng 22% nhưng vẫn đem đến hiệu quả giặt tẩy tốt nhất.

+ Đặc biệt, với chương trình giặt dành riêng cho trang phục len. Máy giặt Electrolux cửa ngang 9kg này sẽ giúp cho quần áo len không bị xơ rối. Giữ được vẻ ngoài sáng mới và bền đẹp theo thời gian.

+ Hơn nữa, công nghệ VapourCare ưu việt trên máy giặt này. Bằng lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C sẽ tiêu diệt đến 99.9%* vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Góp phần giảm nhăn và tiết kiệm năng lượng hơn.

+ Đặc biệt hơn, chu trình giặt nhanh 15 phút trên máy giặt sẽ thích hợp cho những chiếc áo quần mặc hàng ngày. Còn chu trình giặt 60 phút sẽ phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn.

2. Máy giặt Electrolux inverter EWF9523BDWA 9.5kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9523BDWA 9.5 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523BDWA có trọng lượng giặt 9.5kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

+Công nghệ OKOmix giúp cải thiện tối đa hiệu suất giặt. Nhờ đó, lượng chất giặt tẩy sẽ được tận dụng và không bị thất thoát trong quá trình giặt, cho đồ giặt được giặt sạch hiệu quả hơn.

+ Máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ nhanh chóng làm mới và giảm nhăn áo quaanff nhờ chương trình VapourRefresh hiện đại chỉ trong khoảng thời gian 33 phút. Sau mỗi lần giặt, quần áo sẽ mềm mại và thơm tho, ít nhăn hơn lên đến 23%.

+ Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước VapourCare. Sẽ đưa vào một lượng hơi nước giúp chống lại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trên áo quần. Hơi nước sẽ được làm sạch và hạn chế nếp nhăn tốt hơn.

+ Đặc biệt, công nghệ AutoSense sẽ điều chỉnh chu trình giặt dựa theo tải trọng giặt. Hạn chế tình trạng giặt quá mức, giảm hao mòn và sờn rách trang phục một cách hiệu quả.

+ Ngoài ra, máy giặt Electrolux này còn sở hữu công nghệ EcoInverter. Góp phần giảm thiểu độ rung lắc, giúp cho máy giặt hoạt động êm ái. Và còn tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ .

3. Máy giặt Electrolux EWF8025EQWA 8kg

Máy Giặt Electrolux cửa ngang EWF8025EQWA 8Kg

Máy giặt Electrolu EWF8025EQWA 8kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 người. Những ưu điểm nổi bật của máy giặt này bao gồm:

+ Cửa máy giặt có kích cỡ rộng 3XL, cải tiến rộng hơn 12%*. Giúp cho việc bỏ ra và lấy quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

+ Hơn nữa, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn sở hữu chương trình giặt dành riêng. Cho khả năng chăm sóc an toàn cho trang phục len của bạn. Hạn chế tình trạng xơ rối, cho áo quần luôn sáng mới và bền đẹp.

+ Cũng giống như 2 sản phẩm trên, máy giặt này cũng được tích hợp công nghệ VapourCare. Nhờ đó, máy sẽ giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng, làm mềm vải và chống nhăn nhúm áo quần tốt hơn.

+ Việc giặt quần áo của bạn sẽ trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn với chức năng thêm quần áo. Ngay cả khi máy đã hoạt động, trong khoảng 15 phút đầu tiên bạn vẫn có thể cho thêm những chiếc áo quần bị bỏ sót vào trong máy, vô cùng tiện lợi.

Bên trên 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang đáng lựa chọn nhất 2021. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho mình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook