0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa ngang có tính năng nổi bật nào? Có giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 15:04 21/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux cửa ngang là dòng sản phẩm nổi tiếng và được nhiều người dùng biết đến. Vậy máy giặt Electrolux cửa ngang có những tính năng vượt trội nào và có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang là gì?

Máy giặt Electrolux cửa trước là dòng sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu Electrolux. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển, với chất lượng đảm bảo, thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại, những dòng máy giặt của thương hiệu này đang được khá nhiều người dùng quan tâm.

Máy Giặt Electrolux cửa ngang

Dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux được thiết kế cửa ở đằng trước, trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho công việc giặt giũ của gia đình trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt hơn đó là các dòng máy giặt cửa ngang của Electrolux có đa dạng khối lượng giặt nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình.

2. Máy giặt Electrolux cửa trước có tính năng gì nổi bật?

Máy giặt Electrolux lồng ngang là dòng máy giặt hiện đại được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại vượt trội:

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1142BEWA 11 Kg
  • Tính năng giặt hơi nước VapourCare sử dụng một lượng hơi nước. Để hỗ trợ giảm nhăn và đẩy lùi tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trên quần áo.
  • Công nghệ Ultramix hiện đại của máy giặt Electrolux sẽ giúp hoà tan chất giặt tẩy trước khi đưa vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch sâu ngay cả khi giặt trong nước lạnh. Do giặt bằng nước lạnh nên công nghệ này sẽ hạn chế phai màu quần áo tốt hơn
  • Công nghệ cảm biến giặt SensorWash với bô cảm biến trước và sau khi giặt. Có thể cảm biến vết bẩn và cặn bột giặt còn sót. Từ đó đưa ra chương trình giặt phù hợp và số lần xả hợp lý để giặt sạch hiệu quả quần áo.
  • Bên cạnh đó, một số dòng sản phẩm còn được trang bị chức năng giặt nước nóng quen thuộc. Sử dụng nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và diệt khuẩn quần áo tối ưu. Hơn nữa, nước nóng còn giúp hoà tan nhanh chóng bột giặt.
  • Trong khoảng thời gian 15 phút đầu tiên, người dùng vẫn có thể bấm tạm dừng máy giặt để cho thêm những món đồ giặt vào máy, vô cùng tiện lợi.
  • Lồng giặt Lily, giúp ma sát quần áo, làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầ. Không làm hư hỏng đến sợi vải khi giặt.
  • Công nghệ Oko Mix giúp nâng cao hiệu suất sử dụng của chất giặt tẩy. Hạn chế thất thoát chất giặt trong quá trình giặt. Mang đến cho bạn những chiếc áo quần sạch sẽ.
  • Công nghệ Inverter, một công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn. Ngoài ra, Inverter còn hỗ trợ máy giăt vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux có giá bao nhiêu?

Nói tóm lại, máy giặt Electrolux cửa trước là dòng máy giặt cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại vượt trội nên giá bán của sản phẩm thường có giá cao hơn các thương hiệu máy giặt khác. Tuy nhiên, hiện nay hãng Electrolux lại đưa ra các dòng máy giặt có giá bán từ trung bình đến cao cấp, tuỳ vào công nghệ và khối lương giặt mức giá.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Do đó, bạn phải xác đinh được nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của gia đình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hiện nay, giá bán của máy giặt Electrolux cửa ngang dao động khoảng từ 8 – 12 triệu. Ngoài ra còn có các dòng máy giặt cao cấp hơn có giá lên tới hơn 24 triệu đồng.

Có thể nói, các dòng máy giặt Electrolux cửa trước là sản phẩm có sở hữu nhiều tính năng hiện đại, cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt. Hơn nữa lại có giá thành khá lý tưởng, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho người tiêu dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook