0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Có nên mua sử dụng?

Ngày Đăng: 07:24 20/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 9kg đang gây sốt trên thị trường hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Vậy máy giặt này có giá bao nhiêu, có nên mua sử dụng? Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi một cách chi tiết và rõ ràng nhất cho tất cả các bạn.

Thương hiệu máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux thuộc sản phẩm của thương hiệu Electrolux đến từ Thụy Điển. Đây được xem là một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia nổi tiếng ở Thụy Điển, nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến vào các sản phẩm của mình.

thương hiệu Electrolux

Các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng Việt biết đến đó là máy giặt, tủ lạnh, máy hút bụi, máy rửa bát,…

Tại Việt Nam, hầu hết các sản phẩm máy giặt đều có linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Thụy Điển nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy đi theo nắm tháng.

Những công nghệ nổi bật của dòng máy giặt Electrolux 9 kg

Dòng máy giặt Electrolux cửa trước 9kg được khách hàng ưa chuộng vì tích hợp những công nghệ hiện đại như:

máy giặt Electrolux 9kg
  • Công nghệ Ecoinverter: Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để để lồng giặt vào hoạt động phù hợp nhất. Từ đó tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, hoạt động êm ái, bền bỉ trong suốt quá trình giặt giũ.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao. Góp phần loại bỏ vi khuẩn, giảm thiểu tác nhân gây dị ứng bám trong quần áo. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.
  • Công nghệ Ultramix: Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt. Đem đến hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn bám gây ngứa ngáy khi mặc. Đồng thời giảm thiểu phai màu, giữ cho quần áo của bạn luôn bền đẹp.
  • Công nghệ Sensor Wash: Sử dụng 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt. Qua đó làm sạch vết bẩn, hạn chế tối đa lượng dư cặn bột giặt, mang lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ.

Máy giặt Electrolux 9kg giá bao nhiêu? Có nên mua sử dụng?

Máy giặt Electrolux 9kg là sản phẩm máy giặt được nhiều gia đình tin dùng bởi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng chất lượng bền bỉ. Đặc biệt là khả năng tiết kiệm tối đa điện năng. Thông thường dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 9 kg có giá giao động từ 8 – 15 triệu đồng.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên đi cùng khả năng tiết kiệm điện và mức giá phải chăng. Dòng máy giặt Electrolux 9kg xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn trong nhu cầu mua máy giặt mới sắp tới.

Hy vọng qua bài viết trên bạn và gia đình sẽ có quyết định phù hợp và sáng suốt nhất trước khi mua máy giặt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook