0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua Inverter 8,5Kg AQD-D850E.W – Sự lựa chọn tối ưu cho việc giặt giũ của mọi gia đình

Ngày Đăng: 17:05 23/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại, tiết kiệm năng lượng và hiệu quả cho gia đình của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt Aqua Inverter 8,5Kg AQD-D850E.W, một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, đáp ứng tất cả các nhu cầu của bạn.

Điểm Nổi Bật:

Thiết kế hiện đại sang trọng:

Máy giặt Aqua Inverter 8,5Kg AQD-D850E.W - Sự lựa chọn tối ưu cho việc giặt giũ của mọi gia đình

Máy giặt Aqua AQD-D850E.W là dòng máy giặt lồng ngang với phong cách thiết kế cửa trước hiện đại,màu sắc tinh tế mang đậm phong cách châu Âu. Máy sở hữu màu trắng tinh tế được sơn tĩnh điện chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong không gian nội thất giặt giũ nhà bạn

Với khối lượng giặt 8.5 kg là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có 3-4 thành viên hoặc những gia đình đông thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ ít. Lồng giặt có đường kính lên đến 525mm giúp giảm xoắn rối và giặt sạch hơn

Vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT:

Máy giặt Aua Inverter AQD-D850E.W dùng chất liệu đặc biệt cho vòng đệm cửa có tác dụng kháng khuẩn và chống nấm mốc, giúp khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa vi khuẩn bám vào quần áo.

Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter:

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D850E.W - Sự lựa chọn tối ưu cho việc giặt giũ của mọi gia đình

Công nghệ DD Inverter của máy giặt Aqua 8,5Kg AQD-D850E.W được cải tiến từ động cơ dây Curoa sang động cơ truyền động trực tiếp. Đây là công nghệ giúp máy giặt thông minh hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, giảm ồn và kéo dài tuổi thọ hơn. Công nghệ này giúp người dùng không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Tự làm sạch mặt trong cửa Smart Dual Spray:

Các tia nước trong máy giặt Aqua lồng đứng AQD-D850E.W sẽ tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt, loại bỏ xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau.

Lồng giặt thiết kế dạng gối PILLOW:

Máy giặt Aqua Inverter AQD-D850E.W - Sự lựa chọn tối ưu cho việc giặt giũ của mọi gia đình

Thiết kế lồng giặt hoàn toàn mới kết hợp những tia nước phun ra mạnh mẽ làm tăng hiệu quả giặt giũ của máy giặt Aqua giá rẻ AQD-D850E.W nhưng vẫn bảo vệ quần áo tối ưu.

Lý do tại sao chọn lựa sản phẩm này?

Máy giặt Inverter AQD-D850E.W không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn mang lại hiệu suất vượt trội và tiện ích cho người sử dụng. Đây là lựa chọn tối ưu cho gia đình của bạn, giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và năng lượng trong việc giặt đồ hàng ngày.

Tóm lại, trong cuộc sống hiện đại, việc sở hữu một chiếc máy giặt tiện nghi và hiệu quả là điều không thể thiếu. Máy giặt Aqua Inverter 8,5Kg AQD-D850E.W sẽ làm cho công việc giặt đồ của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đầu tư vào một chiếc máy giặt chất lượng và trải nghiệm sự tiện lợi mà nó mang lại cho gia đình của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt mới, hãy xem xét qua sản phẩm của thương hiệu Aqua này. Với các tính năng vượt trội và khả năng tiết kiệm năng lượng, nó sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và là một đầu tư thông minh cho gia đình của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook