0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mang đến bầu không khí mát lạnh, sảng khoái nhờ 3 mẫu điều hòa Toshiba dưới đây

Ngày Đăng: 11:28 06/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa giá rẻ chất lượng tốt người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc điều hòa Toshiba. Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm điều hòa Toshiba nào vậy hãy cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

điều hòa Toshiba

1.Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10Z1KCVG-V. Chiếc máy lạnh Toshiba này mang cho mình khối động cơ máy nén có công suất 9000Btu . Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc nhỏ,….

Nhờ thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, lại là kiểu thiết kế nguyên khối không vết cắt đặc biệt đến từ thương hiệu Toshiba giúp tăng điểm nhấn và thẩm mĩ cho căn phòng bạn nên nó được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm này. Sản phẩm điều hòa này lại được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter giúp người dùng trải nghiệm cảm giác mát lạnh nhanh chóng nhưng lại cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

RAS-H13Z1KCVG-V

Là một chiếc đều hòa không khí nó không chỉ đơn giản là một công cụ làm mát mà nó còn cần phải có khả năng làm sạch không khí nhờ vào hệ thống lọc tiên tiến và hiệu quả. Vì thế, điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V trang bị rất nhiều bộ lọc, công nghệ và chế độ lọc khí giúp cho bạn có một không gian sống hoàn hảo.

2.Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13Z1KCVG-V

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa RAS-H13Z1KCVG-V. Chiếc Điều hòa Toshiba 1 chiều này mang công suất làm lạnh là 12000 BTU. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải. Phòng khách, phòng họp, phòng làm việc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Với mức giá thành chỉ khoảng 9 triệu đồng đang được bán tại điện máy Thiên Phú, bạn đã sở hữu ngay một sản phẩm điều hòa cao cấp. Đặc biệt hơn nữa, điều hòa RAS-H13Z1KCVG-V trang bị chế độ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền thương hiệu, giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

RAS-H13Z1KCVG-V

Ngoài ra để nâng cao tuổi thọ và độ bền của sản phảm thì dàn tản nhiệt đã được mạ vàng có khả năng chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương muối, mưa, độ cẩm cao.

3.Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V

Cuối cùng trong danh sách này là chiếc Điều Hòa RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V. Chiếc điều hòa này được thiết kế với sự tinh tế, với dàn lạnh và dàn nóng có vẻ ngoại hình sang trọng và hiện đại. Với màu trắng tinh khôi mang đến khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đặc biệt hơn chiếc điều hòa giá rẻ này còn được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều, những công nghệ và chức năng lọc khi cao cấp. Sử dụng bộ lọc khuẩn Toshiba IQA, Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền thương hiệu, chức năng tự làm sạch điều hòa,… sẽ mang lại khả năng lọc sạch và loại bỏi tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại có trong không khí, giảm độ ẩm, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nấm mốc, tăng độ bền của máy.

 Inverter RAS-18G3KCV2G-V/RAS-18G3ACV2G-V

Sản phẩm điều hòa 18000Btu này còn được đánh giá cao bởi khả năng làm lạnh nhanh và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 40% nhờ trang bị máy nén với công nghệ Hybrid inverter với 2 module PAM và PWM. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Mong rằng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích về điều hòa Toshiba để tìm kiếm được cho mình sản phẩm tốt nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook