0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải vì sao nên lựa chọn máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Ngày Đăng: 17:39 18/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những dòng máy giặt LG gây ấn tượng nhất, nhiều người săn đón nhất đó chính là máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg. Vậy vì sao bạn nên lựa chọn model này cho gia đình sử dụng. Cùng lý giải ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Những điểm vượt trội trên máy giặt LG FV1411S4P 11kg

Thiết kế máy giặt LG FV1411S4P thời thượng, đẳng cấp

Mang thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại, với gam màu xám thời thượng, đẳng cấp. Góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg

Sản phẩm có nắp kính cường lực 2 lớp, dễ quan sát bên trong. Thêm vào đó, bảng điều khiển có ngôn ngữ Anh – Việt được thiết kế xu hướng hiện đại, chiếc máy giặt này sẽ là điểm nhấn trong không gian nhà của bạn.

Chiếc máy giặt LG FV1411S4P sở hữu khối lượng giặt tối đa 11kg. Một sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình đông thành viên (tù 7 người trở lên). Hoặc ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu làm sạch quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt.

Tiết kiệm điện hiệu quả khi dùng máy giặt LG FV1411S4P

Do sở hữu khối lượng giặt lớn nên nhiều người khá bận tâm về mức diên năng tiêu thụ hàng tháng khi sử dụng. Giải quyết nỗi lo này, hãng LG đã tích hợp trên chiếc máy giặt LG inverter FV1411S4P công nghệ inverter tiên tiến.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg

Với khă năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Nhờ đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Đồng thời giúp động cơ máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn.

Diệt khuẩn tối ưu với công nghê giặt hơi nước

Mẫu máy giặt LG cửa trước FV1411S4P có công nghệ Steam. Được tích hợp trong 2 chế độ là: Giặt hơi nước đồ trẻ em và giặt ngừa dị ứng. Ở cế độ giặt hơi nước đồ trẻ em máy sẽ sử dụng nhiệt độ của hơi nước để xử lý những vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt.

Còn ở chế độ giặt ngừa dị ứng, máy sẽ sử dụng hơi nước nóng để diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám trong quần áo. Nhờ đó máy sẽ bảo vệ sức khỏe làn da người sử dụng tốt hơn.

Diệt khuẩn tối ưu với công nghê giặt hơi nước

Bảo vệ sợi vải tối ưu

Mẫu máy giặt LG cửa ngang FV1411S4P được trang bị công nghệ AI DD. Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI có khả năng nhận biết khối lượng và độ mềm của quần áo. Nhờ vậy, công nghệ này sẽ lựa chọn chuyển động phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Với khả năng mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Máy giặt sẽ giúp loại bỏ vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng. Chưa kể, công nghệ này còn giảm hư hại, giảm thiểu tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Giặt nhanh và sạch hơn

Giặt nhanh và sạch hơn

Công nghệ Turbo Wash trên máy giặt LG lồng ngang này có cơ chế giặt và xả nhanh. Điều này có được bỏi công nghệ này sử dụng hai dòng nước áp lực cao cùng tốc độ chảy nhanh và mạnh. Từ đó nước bột giặt có thể thẩm thấu và đánh tan bụi bẩn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa.\

Các tính năng thông minh khác

Bạn chỉ cần cài ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại của mình. Do đó bạn có thể chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi mà máy giặt thường gặp, tiện lợi và tiết kiệm chi phí tối đa.

Đặc biệt hơn, với tính năng Add Item, bạn sẽ có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo trong chu trình giặt đã diễn ra vô cùng tiện lợi.

 máy giặt LG cửa trước FV1411S4P

Nên sử dụng máy giặt LG inverter FV1411S4P 11kg không?

Đầu tiên thì đối tượng nên lựa chọn máy giặt LG 11kg FV1411S4P đó chính là gia đình có trên 7 thành viên. Máy hoạt động bền bỉ, đảm bảo độ bền sợi vải tối ưu. Sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng nên các bà nội trợ sẽ không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa nhé.

Với mức giá khoảng 12.500.000 triệu thì nên đầu tư hay không? Câu trả lời là có. Bởi máy giặt này nổi bật với các công nghệ, tính năng riêng biệt. Đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Bên trên là những lý giải vì sao nên lựa chọn máy giặt LG FV1411S4P. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook