0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Ngày Đăng: 10:22 19/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Google tivi Sony 65 inch XR-65A80L là một mẫu tivi cao cấp đang được nhiều người ưa chuộng bậc nhất trong số các dòng tivi trên thị trường hiện nay. Vậy lý do vì sao mà chiếc tivi OLED này lại được yêu thích hơn so với các dòng tivi QLED hay QNED cũng là dòng tivi cao cấp đang có trên thị trường? Cùng xem ngay phần lý giải ngay sau đây.

1. Thiết kế đẳng cấp sang trọng, viền mỏng mở rộng nội dung giải trí

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Thiết kế viền mỏng của google tivi Sony XR-65A80L tạo ra một hình ảnh thị giác tinh tế và hiện đại. Khả năng làm mỏng của công nghệ OLED giúp tạo ra một hệ thống hiển thị mỏng và nhẹ, thích hợp với không gian hiện đại. Bên cạnh đó, khung viền xung quanh màn hình được làm từ vật liệu chất lượng cao, tạo nên vẻ sang trọng và chắc chắn. Sự chú ý đặt vào chi tiết này thể hiện tâm huyết của Sony với việc tạo ra sản phẩm có thiết kế tinh tế.

Ngoài ra, bề mặt của google tivi Sony OLED XR-65A80L được làm bằng kim loại phẳng, thiết kế cao cấp cực mảnh giúp mắt bạn có thể tập trung được hoàn toàn vào các nội dung đang được trình chiếu trên màn hình tivi mà không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền đen giống như tivi LED thông thường. Mặt sau của chiếc tivi này cũng được thiết kế rất tối giản, bạn có thể lựa chọn bố trí tivi trên mặt phẳng hoặc treo tường đều được.

Bên cạnh đó, phần chân đế của google tivi Sony 65 inch XR-65A80L đượct hiết kế bằng chất liệu nhôm cực cáp, mặt cắt hình thoi cho vẻ ngoài cực mỏng và nhẹ, đồng thời có thể chống biến dạng và tạo sự chắc chắn an toàn cho người dùng.

2. Tivi OLED Sony XR-65A80L cho bạn thưởng thức hình ảnh từ mọi góc độ đều hoàn hảo

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Tivi OLED Sony XR-65A80L thực sự là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức hình ảnh từ mọi góc độ mà không bị biến dạng. Công nghệ màn hình OLED được tích hợp giúp cải thiện khả năng hiển thị từ mọi hướng, mang đến trải nghiệm xem hình ảnh hoàn hảo và chân thực. Màn hình OLED không sử dụng đèn nền như các loại màn hình khác, điều này giúp loại bỏ hiện tượng “biến dạng góc” mà một số loại màn hình khác có thể gặp phải. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức mọi chi tiết trên màn hình mà không lo lắng về việc mất chất lượng hình ảnh khi xem từ các góc khác nhau.

Cùng với đó, google tivi Sony 4K XR-65A80L này sử dụng công nghệ OLED, giúp tạo ra màu sắc chân thực và độ tương phản đỉnh cao. Màn hình OLED cung cấp độ đen tuyệt vời, giúp hình ảnh trở nên rõ nét và sắc nét. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn thưởng thức nội dung chất lượng cao, như phim ảnh hoặc video game.

Thêm vào đó, công nghệ XR trí tuệ nhân tạo của Sony cung cấp trải nghiệm xem tuyệt vời hơn, tối ưu hóa độ chuyển động và cải thiện chất lượng hình ảnh. Với độ phân giải cao và tần số làm tươi hình ảnh nhanh chóng, Tivi này thực sự là một sự đầu tư đáng giá cho trải nghiệm giải trí tại nhà của bạn.

3. Thưởng thức hình ảnh tràn ngập màu sắc đa dạng với công nghệ XR Triluminos Pro

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Google tivi Sony giá rẻ XR-65A80L mang đến trải nghiệm thưởng thức hình ảnh tràn ngập màu sắc đa dạng, và điều này được nâng cao bởi công nghệ XR Triluminos Pro của Sony. Công nghệ XR Triluminos Pro giúp tối ưu hóa phổ màu, từ đó mở rộng khả năng hiển thị các màu sắc và chi tiết. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn thưởng thức nội dung chất lượng cao, như các bộ phim 4K, video game, hoặc chương trình truyền hình yêu thích của bạn. Hình ảnh trở nên sống động, chân thực và đầy sức sống.

Với tivi Sony 4K XR-65A80L này, khả năng hiển thị màu sắc đen độc đáo cùng với công nghệ XR Triluminos Pro giúp tạo ra sự tương phản nổi bật. Kết hợp với độ phân giải 4K, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao và màu sắc tuyệt vời từ mọi góc độ.

4. Tận hưởng âm thanh chất lượng như trong rạp chiếu phim

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Google tivi Sony OLED 65 Inch 4K XR-65A80L không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh xuất sắc mà còn tạo ra một trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với tính năng tương thích công nghệ Dolby Atmos và công nghệ 3D Surround Upscaling.

Công nghệ Dolby Atmos đưa trải nghiệm âm thanh của bạn lên một tầm cao mới. Với khả năng tạo ra âm thanh vòm 3D, bạn sẽ cảm nhận được không gian âm thanh xung quanh từ mọi hướng, tạo ra một trải nghiệm giống như ở trong rạp chiếu phim. Điều này làm tăng cường không gian âm thanh, làm cho mỗi chi tiết âm thanh trở nên sống động và chân thực.

Kết hợp với Dolby Atmos, chiếc tivi Sony XR-65A80L này còn có công nghệ 3D Surround Upscaling giúp tối ưu hóa âm thanh, tạo ra một không gian âm thanh rộng lớn. Điều này đặc biệt quan trọng khi xem nội dung ở độ phân giải cao như video 4K, nơi âm thanh chất lượng cao giúp tạo ra một trải nghiệm giải trí toàn diện.

Với google tivi Sony 4K OLED XR-65A80L, bạn có thể thưởng thức không chỉ hình ảnh tuyệt vời mà còn âm thanh chất lượng cao, đưa trải nghiệm giải trí tại nhà của bạn lên một tầm cao mới.

5. Trải nghiệm âm thanh chưa từng có trên tivi giá rẻ với Acoustic Surface Audio+

Lý giải vì sao chiếc google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được mua nhiều

Chiếc google tivi Sony cao cấp XR-65A80L mang đến một trải nghiệm âm thanh độc đáo với công nghệ Acoustic Surface Audio+. Điều này đặc biệt ấn tượng vì âm thanh thực sự được tạo ra trực tiếp từ màn hình của tivi.

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ của Sony sử dụng màn hình làm bộ loa để tạo ra âm thanh. Điều này có nghĩa là tiếng âm được phát ra trực tiếp từ bề mặt của màn hình, tạo ra một trải nghiệm âm thanh đồng nhất và sống động. Bạn sẽ cảm nhận được âm thanh đến từ nơi mà hình ảnh thực sự xuất hiện, tạo ra một trải nghiệm âm thanh và hình ảnh hoàn toàn đồng bộ.

Khả năng hỗ trợ Dolby Atmos cũng là một điểm lợi thế, khiến cho không gian âm thanh trở nên rộng lớn và tạo ra hiệu ứng vòm 3D. Kết hợp với chất lượng hình ảnh OLED 4K, smart tivi Sony giá rẻ XR-65A80L không chỉ là một tivi thông thường, mà là một trung tâm giải trí tại nhà với trải nghiệm âm thanh và hình ảnh đỉnh cao.

Đó là những lý do vì sao google tivi Sony 65 inch XR-65A80L lại được đông đảo người ưa thích sử dụng đến vậy. Chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh đẳng cấp và lại còn là dòng tivi OLED đỉnh cao của Sony thì thật dễ hiểu vì sao chiếc tivi này lại được mua nhiều phải không nào?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook