0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý giải sức hút của chiếc máy giặt sấy LG FV1408G4W khiến người dùng lựa chọn nhiều

Ngày Đăng: 16:03 20/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1408G4W với những ưu điểm vượt trội sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời, đáp ứng tốt nhu cầu giặt sấy quần áo hàng ngày của người tiêu dùng.

Bài đánh dưới đây sẽ lý giải rõ hơn về sức hút của chiếc máy giặt này. Cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích nhất nhé.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn của máy giặt LG FV1408G4W

Máy giặt sấy LG inverter FV1408G4W thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với phong cách thiết kế cực kỳ hút mắt và sang trọng. Sản phẩm sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng sắc trắng trang nhã. Góp phần nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất nhà bạn.

máy giặt sấy LG FV1408G4W

Một điểm cộng khác của máy giặt đó là sản phẩm sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình hiển thị đẹp mắt. Không chỉ đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó còn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Sản phẩm thuộc dòng máy giặt sấy, có khối lượng giặt 8.5kg và sấy 5kg. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình co từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt LG FV1408G4W được tích hợp công nghệ hiện đại

Chếc máy giặt sấy LG FV1408G4W được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Với khả năng phát hiện khối lượng đồ giặt và độ mềm của sợi vải. Sua đó máy sẽ chọn mức lực chuyển động phù hợp nhất, giảm bớt nỗi lo quần áo nhanh bị nhão hay giãn sau mỗi lần giặt.

máy giặt sấy LG inverter FV1408G4W

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Với khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và chất gây dị ứng khó chịu trên quần áo. Đồng thời hơi nước đi qua còn giúp sợi vải ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo đáng kể.

Hơn nữa, máy giặt LG cửa trước được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có khả năng mô phỏng 6 bước bằng tay của con người. Sau đó quần áo sạch sẽ tinh tươm, không lo bị hư hỏng, sờn rách trong quá trình giặt nữa.

Máy giặt sấy LG FV1408G4W sử dụng điện năng tiết kiệm

Một điểm nổi bật trên chiếc máy giặt này đó là được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén. Để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, hoạt động bền bỉ hơn.

 máy giặt LG Inverter FV1408G4W

Máy giặt sấy LG inverter FV1408G4W có nhiều tiện ích thông minh

Trong trường hợp bạn quên đồ thì cũng đừng lo lắng quá khi máy giặt LG cửa ngang FV1408G4W sở hữu tính năng Add Item. Bạn sẽ không phải để những món đồ để quên sang mẻ giặt sau nữa.

Khi bạn kết nối với ứng dụng Google Assistant hoặc Alexa trên điện thoại. Máy giặt LG invetrer với ứng dụng SmartThinQ sẽ có khả năng hẹn giờ giặt, điều khiển giặt từ xa kể cả khi bạn không ở nhà, tiện lợi vô cùng.

Bài viết trên đã giải đáp lý do chiếc máy giặt sấy LG FV1408G4W khiến người dùng lựa chọn nhiều. Hi vọng bạn sẽ giúp bạn chọn mua được model phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook