0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sử dụng tủ đông Denver AS 328MDI 1 ngăn đông 190 Lít để bảo quản thực phẩm

Ngày Đăng: 16:43 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Đông Denver AS 328MDI 1 Ngăn Đông 190 Lít với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, trung tâm siêu thị,… Tủ được tích hợp nhiều tính năng nhằm đạt được hiệu quả cao trong nhu cầu của người sử dụng. Cùng Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Lòng inox kháng khuẩn

Tủ đông Denver 1 ngăn 190 lít AS 328MDI được trang bị lòng INOX Super Nano kháng khuẩn là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu Inox cao cấp, được phủ lớp Nano AG+ ngăn ngừa vi khuẩn bảo vệ sức khỏe. Chất liệu INOX cao cấp đã được kiểm chứng với độ bền và khả năng dẫn nhiệt cao hơn nhiều lần so với lòng chống dính thông thường. Với khoang lạnh INOX, thực phẩm được bảo quản tốt hơn, nhiệt độ lạnh sâu hơn và độ bền tủ tốt hơn rất nhiều.

Lý do nên sử dụng tủ đông Denver AS 328MDI 1 ngăn đông 190 Lít để bảo quản thực phẩm

Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng

Tủ đông 190 Lít Denver AS 328MDI thiết kế bảng điều khiển ở phía bên ngoài tủ – nằm ở vị trí góc phía dưới, công tắc điều chỉnh tủ là núm vặn dễ dàng với người sử dụng. Trên bảng điều chỉnh có được trang bị đèn điện thông báo điện năng tiêu thụ, vị trí dễ dàng quan sát cho người sử dụng.

Dàn lạnh bằng đồng 100% giữ nhiệt tốt

Tủ đông 1 ngăn đông Denver AS 328MDI sử dụng dàn lạnh bằng đồng chất lượng cao. Dàn lạnh đồng giúp cho tủ hoạt động hiệu quả, sử dụng điện năng hợp lý, giúp tủ làm lạnh nhanh và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
Tủ còn sử dụng gas R600A. Loại gas R600A được sử dụng cho các dòng tủ lạnh cao cấp, giúp bảo vệ môi trường, hạn chế biến đổi khí hậu toàn cầu. Ngoài ra, gas R600A hỗ trợ cho dàn lạnh bằng đồng giúp cho tủ lạnh đạt được độ lạnh sâu và nhanh nhất. Duy trì nhiệt độ ở ngăn lạnh lên đến – 18 độ C.

Lý do nên sử dụng tủ đông Denver AS 328MDI 1 ngăn đông 190 Lít để bảo quản thực phẩm

Giỏ đựng hàng tiện lợi

Denver AS 328MDI trang bị cho tủ 1 ngăn chứa giỏ đựng thực phẩm trong quá trình bảo quản, do vậy thức ăn khi dự trữ vào trong tủ đông sẽ không bị hỗn độn, người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ra bên ngoài mà không mất nhiều thời gian.

Di chuyển dễ dàng với các bánh xe

Tủ đông Denver giá rẻ AS 328MDI được lắp sẵn 4 bánh xe có khả năng chịu lực cao giup người dùng có thể dễ dàng di chuyển vị trí của tủ đông mà không cần tốn quá nhiều sức. Ngoài ra, tủ được thiết kế với nắp có khóa nên các gia đình có trẻ nhỏ có thể hòan toàn yên tâm trẻ không thể mở nắp tủ nghịch phá. Bảng điều khiển được thiết kế ngoài tủ thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

Lưu ý khi sử dụng Tủ đông Denver AS 328MDI

Không nên để thực phẩm ướt vào tủ đông bởi sẽ đọng nhiều nước nơi đáy tủ. Do vậy nhiều khi ống dẫn nước thải sẽ bị tắc trong quá trình xả. Trong những tình huống ấy, bạn nên cho hết thực phẩm ra ngoài và thông ống. Nên sử dụng đúng trọng lượng mà tủ quy định.

Khi bảo quản nhiều thực phẩm trong tủ, nên chia nhỏ thực phẩm ra và xếp vào tủ sao cho giữa chúng có khoảng trống để hơi lạnh có thể lan tỏa và tiếp xúc với tất cả thực phẩm. Hoặc khách hàng có thể xếp dần từng lượng thực phẩm một, để cho thực phẩm lạnh rồi xếp tiếp. đảm bảo mọi thực phẩm đều được bảo quản đông lạnh, an toàn.

Lý do nên sử dụng tủ đông Denver AS 328MDI 1 ngăn đông 190 Lít để bảo quản thực phẩm

Đó là những lí do bạn nên lựa chọn sản phẩm tuyệt vời này. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook