0

Lý do nên sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Ngày Đăng: 18:26 30/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu nói đến một sản phẩm chất lượng, giá phải chăng đáng mua nhất cho mọi căn bếp hiện đại, thì mẫu máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh cho những cho những gia đình, muốn có thêm thời gian rảnh dỗi. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về mẫu máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E, dưới đây sẽ là những lý do mà bạn cần quan tâm và sắm ngay mẫu máy rửa bát Bosch qua bài viết dưới đây!!

Thiết kế đẹp, dễ dàng lắp đặt mọi căn bếp

Thường những dòng máy rửa bát trước khi lắp đặt, phải đo đạc kích thước của tủ bếp để lựa chọn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu và không gây ra vấn đề cồng kềnh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, mỗi thiết bị đều có cho mình những kích thước riêng, bạn chỉ cần đo đạc kích thước đầy đủ để lựa chọn, bởi các mẫu máy rửa bát hiện đại, đều có kích thước vô cùng nhỏ gọn và cũng là những mẫu máy rửa bát, giúp nổi bật không gian bếp.

Lý do nên sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Với máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E, là một trong những model mới ra mắt, không chỉ có thiết kế sang trọng, hiện đại, có thể phù hợp với nhiều kiểu không gian bếp khác nhau.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E có thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu xám bạc thanh lịch, thuộc loại máy rửa chén bát độc lập dễ dàng di chuyển và có thể lắp đặt ở mọi vị trí trong bếp của bạn. Vỏ máy được làm từ inox cao cấp chống rỉ sáng bóng, vừa sang trọng lại đảm bảo độ bền đẹp và tuổi thọ cao cho máy.

Tính năng hiện đại, tối ưu với mọi gia đình

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm cao cấp của Bosch nên được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại, vô cùng hữu ích với người sử dụng như:

– Tính năng đặt biệt SpeedPerfect + trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất.

– Sấy tăng cường Extra Dry sẽ tăng nhiệt độ ở chu trình xả cuối cùng lên 70ºC và kéo dài trong 10 phút. Chương trình diệt khuẩn sẽ phù hợp với người sử dụng ngạy cảm

– Công nghệ ActiveWater đảm bảo hiệu quả tối đa và rửa sạch sinh thái với kết quả tuyệt vời. Công nghệ lọc tối ưu, hệ thống sưởi nhanh hơn và hiệu suất bơm cao hơn. Tất cả những yếu tố này góp phần tạo ra dòng nước hiệu quả hơn.

Lý do nên sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

– Máy rửa chén Bosch với động cơ EcoSilence Drive của chúng tôi mang lại chất lượng rửa cao với độ ồn thấp. Được trang bị động cơ không chổi than, tiết kiệm năng lượng với tiếng ồn ma sát được triệt tiêu tối ưu, EcoSilence Drive đảm bảo thiết bị hoạt động trơn tru và yên tĩnh. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng một ngôi nhà yên tĩnh.

– Hệ thống AquaStop bao gồm ống cấp nước có van cơ và màn hình hiển thị. Nước chảy ra đọng lại trong vỏ ống và làm cho miếng bọt biển phồng lên, sau đó làm ngừng dòng nước về mặt cơ học. Bosch đảm bảo bảo vệ khỏi những thiệt hại có thể xảy ra do nước – với mỗi lần giặt.

Sản phẩm xuất xứ Đức với chế độ bảo hành ưu đãi

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E là mẫu sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Đức, vì vậy người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi các sản phẩm của Bosch đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Lý do nên sắm ngay máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E

Bên cạnh đó, chiếc máy rửa bát gia đình Bosch SMS6ZCI42E còn được bảo hành chính hãng 2 năm năm và đổi mới 7 ngày đầu sử dụng nếu sảy ra lỗi từ nhà sản xuất.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật cũng là lí do giúp Bosch trở thành thương hiệu thiết bị nhà bếp thông minh được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay. hi vọng sẽ giúp gia đình bạn có thêm gợi ý cho sự lựa chọn của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook