0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sắm ngay máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:02 11/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm tới chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB và muốn biết lý do tại sao nên sắm ngay cho gia đình. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời đầy đủ nhất nhé!

Electrolux EWF1042R7SB là dòng máy giặt cửa trước có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy giặt này thì hãy tham khảo qua bài viết sau.

Thiết kế sang trọng, hiện đại phù hợp với nhiều không gian

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1042R7SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với gam đen xám sang trọng, đẳng cấp giúp không ngôi nhà bạn thêm phần bắt mắt và nổi bật hơn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường cũng rất thích hợp.

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB được trang bị bảng diều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị. Nhờ đó sẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, khiến người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định

Công nghệ Inverter tiên tiến và hiện đại đã và đang được nhiều hãng sản xuất máy giặt tin dùng và trang bị trên các dòng máy giặt của mình bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên đó là khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 50% nhờ khả năng điều chỉnh vòng quay máy để dưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động phù hợp.

Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện, vận hành ổn định

Bên cạnh đó, công nghệ Inverter tích hợp trên máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042R7SB sẽ giúp máy vận hành ổn định. êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt với sự góp mặt của công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Với khả năng loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng bằng hơi nước có nhiệt độ cao. Quần áo sẽ được giặt sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho da và sức khỏe cả gia đình.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB được áp dụng công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi cho vào lồng giặt. Vì thế quần áo sẽ được giặt sạch sâu hơn, loại bỏ cặn bột giặt dính trên quần áo. Nhờ dùng nước lạnh để giặt giũ nên Ultramix sẽ giữ cho quần áo luôn sáng mới.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Các vết bẩn cúng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng với công nghệ Sensor Wash được tích hợp với cảm biến AI thông minh. Với khả năng đo lường độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt phù hợp, giảm bụi cặn đến 80%.

Sở hữu các tính năng thông minh

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB được trang bị tính năng Add Clothes. Vì thế bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu chu trình giặt để thêm phần quần áo bị bỏ sót vào máy.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà thông qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi vô cùng. Đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ đối với những người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

máy giặt Electrolux EWF1042R7SB

Qua bài viết trên có thể thấy máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên có giá bán khá cao khoảng 14.350.000 triệu đồng. Sở hữu khối lượng giặt 10kg nên nếu bạn đang có nhu cầu mua cho gia đình 5 – 7 người thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn, cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook