0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV 8,5kg cho gia đình

Ngày Đăng: 22:44 02/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV 8,5kg là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật, cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu 5 lý do tại sao thiết bị này lại đáng mua nhé.

Samsung là một thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với gần 85 năm hình thành và phát triển, hãng Samsung đã và đang được biết tới rộng rãi ở thị trường trong nước cũng như trên thế giới. Máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV cũng là sản phẩm của thương hiệu này. Chiếc máy giặt này hiện đang là lựa chọn đáng mua của gia đình có 3 – 5 người vì 5 lý do sau:

Thiết kế máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV đẹp tô điểm không gian

 máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV 8,5kg

Chiếc máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV có vẻ ngoài nổi bật. Với tổng thể gam màu trắng trung tính, trang nhã. Cho máy giặt hòa nhập vào nhiều không gian nội thất và tạo cảm giác tươi mới hơn. Hơn nữa, với kiểu dáng nhỏ gọn, vuông vắn, người dùng có thể linh động lắp đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này sẽ đặc biệt phù hợp với những gia đình sống ở chung cư hay không gian nhà có phần hạn chế.

Trên chiếc máy giặt này là có bảng điều khiển tiếng Việt có màn hình hiển thị thời gian rõ ràng giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc cài đặt và theo dõi quá trình giặt.

Cửa máy giặt này được hoàn thiện chắc chắn bằng kính chịu lực, đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời cửa máy làm bằng kính trong suốt nên người dùng có thể quan sát bên trong dễ dàng..

Lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, có độ bền cao. Có khả năng kháng khuẩn, chống bám cặn bẩn tốt nên việc vệ sinh lồng giặt cũng đơn giản hơn.

Chiếc máy giặt này có thể làm sạch khối lượng đồ lên đến 8.5kg, khá phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV diệt khuẩn quần áo tốt

máy giặt Samsung inverter WW85T4040CE/SV 8.5Kg

Một lý do nữa khiến bạn nên mua máy giặt Samsung inverter WW85T4040CE/SV cho gia đình đó là nhờ cơ chế diệt khuẩn tốt. Được hãng Electrolux áp dụng công nghệ giặt Hygiene Steam hiện đại. Có thể tạo ra hơi nước và thổi vào toàn bộ bề mặt quần áo trong lồng giặt. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các chất gây dị ứng trên quần áo.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước này còn giúp làm mềm sợi vải, hạn chế việc hình thành các nếp nhăn trên quần áo. Cho quần áo sau khi giặt xong sẽ không phải mất nhiều thời gian để là ủi nữa.

Máy giặt Samsung 8,5kg WW85T4040CE/SV sử dụng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

Thêm môt lý do khiến bạn nên mua máy giặt Samsung giá rẻ WW85T4040CE/SV đó là nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter, mang lại hiệu quả tiết kiệm diện. Có khả năng điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với nhu cầu giặt thực tế. Điều này giúp tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Nhờ đó tuổi thọ động cơ Digital Inverter được kéo dài đáng kể hơn.

 máy giặt Samsung inverter WW85T4040CE/SV 8,5kg

Hơn nữa, máy giặt này được ứng dụng công nghệ VRT Plus. Mang thiết kế khung máy mới chắc chắn cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Sau đó tối ưu quá trình vận hành, hạn chế tối đa việc gây ra tiếng ồn. Góp phần giảm rung ồn đến 30%, tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW85T4040CE/SV

Bên cạnh điểm nổi bật về công nghệ, máy giặt Samsung cửa trước WW85T4040CE/SV còn có các tính năng nổi bật như:

Tính năng vệ sinh lồng giặt giúp làm sạch lồng giặt mà không cần sử dụng đến hóa chất tẩy rửa mạnh. Mang tới chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Với vài thao tác cài đặt đơn giản trên bảng điều khiển bạn đã có thể chủ động hẹn giờ giặt cho máy giặt hoạt động phù hợp với thời gian rảnh của bản thân. Như vậy khi chu trình giặt kết thúc cũng là lúc người dùng hoàn tất công việc, tránh tình trạng để quần áo lâu trong máy gây mùi khó chịu.

Với chức năng khóa trẻ em, người dùng đã có thể an tâm đi làm việc khác mà không sợ các b mở cửa hay thay đổi chu trình giặt.

Máy giặt Samsung 8,5kg WW85T4040CE

Tính năng Smart Check đễ dàng nhận biết và khắc phục lỗi nhanh chóng qua điện thoại. Từ đó giúp việc giặt giũ của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Giá máy giặt Samsung inverter WW85T4040CE/SV rẻ

Hiện sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang WW85T4040CE/SV đang được bán với mức giá 6.650.000 triệu đồng. Với khối lượng giặt 8,5kg cùng các ưu điểm trên thì mức giá trên hoàn toàn hợp lý. Đây cũng là một trong những lý do bạn nên sản phẩm này.

Nhờ hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội cùng giá thành phải chăng nên sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có 3 – 5 người thì máy giặt Samsung WW85T4040CE/SV sẽ là một gợi ý không tồi. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook