0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg cho gia đình

Ngày Đăng: 16:03 27/05/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, tính năng, công nghệ mà ai cũng muốn sở hữu. Vậy những ưu điểm nổi bật nào khiến người tiêu dùng ưa chuộng và muốn sở hữu ngay chiếc máy giặt này? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

1. Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết kế hiện đại, tông màu đen sang trọng. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị đẹp mắt. Khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật và đẳng cấp hơn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Bên cạnh đó, máy giặt có khối lượng giặt 9kg nên sẽ phù hợp với nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

2. Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV sở hữu công nghệ hiện đại vượt trội

Cùng với thiết kế sang trọng, máy giặt còn đem đến trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời. Nhờ trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại:

Nổi bật đầu tiên là công nghệ EcoBubble giúp tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải nhanh hơn. Từ đó đánh bật vết bẩn tốt hơn 24%, loại bỏ vết bẩn, cặn chất giặt tẩy, bảo vệ áo quần luôn bền màu, giữ màu chất liệu tốt hơn 45%.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt Samsung cửa trước được tích hợp công nghệ giặt sạch siêu tốc QuickDrive. Sự kết hợp giữa vòi xịt nước siêu tốc, lực quay lồng giặt và công nghệ Ecobubble. Đem đến hiệu quả sạch sâu và tiết kiệm lên đến 50% thời gian, với chu trình giặt ngắn nhất chỉ 39 phút.

Hơn nữa, máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV được trang bị chức năng giặt ngâm Bubble Soak. Có khả năng tăng thời gian ngâm, dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu hiệu quả*, mà không cần phải tốn thời gian xử lý sơ qua trước khi giặt nữa.

Khi kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong sợi vải. Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam của máy sẽ giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng, qua đó bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

3. Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt này được ứng dụng công nghệ Digital inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Từ đó công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt Samsusng cửa ngang WW90TP54DSB/SV sở hữu công nghệ VRT Plus Mnag thiết kế khung máy tối ưu cùng bộ cảm biến rung ồn. Sau đó máy sẽ điều chỉn lại để giảm bớt độ rung ồn hiệu quả hơn 30%. Cho quá trình giặt trở nên êm ái, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ gia đình bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

4. Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV được tích hợp cửa phụ Add Wash tiện lợi.

Khi bỏ quên quần áo, đối với các dòng máy giặt đời cũ thì bạn phải chờ tới mẻ giặt sau mới giặt được chúng. Nhưng với cửa phụ Add Wash tích hợp trên cửa chính của máy giặt Samsusng 9kg WW90TP54DSB/SV. Bạn sẽ có thể bổ sung quần óa hay nước xả để tăng hương thơm một cách tiện lợi. Không lo làm ảnh hưởng tới chu trunhf giặt, tiết kiệm tối đa thời gian.

Máy Giặt Samsung Inverter WW90TP54DSB/SV

Trên đây là những lý do nên mua máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV 9kg cho gia đình. Gây ấn tượng bởi thiết kế, công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Máy giặt này chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Chúc bạn tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook