0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 cho mùa hè năm nay

Ngày Đăng: 23:02 26/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 là sản phẩm bạn lựa chọn để sử dụng cho căn phòng có diện tích trên 30 m2 nhưng lại không biết dòng sản phẩm này có chất lượng như thế nào? Vậy hãy cùng chúng tôi cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Phù hợp với thiết kế không gian nội thất khác nhau

Lý do nên mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 cho mùa hè năm nay

Dàn lạnh của điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 được thiết kế sang trọng, đơn giản với lớp vỏ màu trắng trang nhã, mang lại cảm giác hài hòa cho không gian căn phòng. Với thiết kế này giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Cùng với công suất 24000btu là công suất lớn nhất trong loại máy treo tường. Điều hòa Panasonic inverter 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích trên 30 m3, đặc biệt là các quán cafe, văn phòng làm việc….. Đảm bảo mang tới cho bạn cảm giác thải mái khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 vận hành êm và tiết kiệm điện năng hiệu quả

Cùng với công nghệ inverter thông minh và hiện đại đã – đang được nhiễu nhà sản xuất điều hòa tin dùng và trang bị trên các dòng máy lạnh của mình nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên đó là khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 50% nhờ bộ vi xử lý thông minh giúp xác định và điều chỉnh công suất phù hợp.

Lý do nên mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 cho mùa hè năm nay

Bên cạnh đó, công nghệ inverter còn giúp điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU24XKH-8 làm lạnh ổn định, tránh thay đổi nhiệt độ thất thường; dàn nóng và dàn lạnh vận hành êm ái với chỉ số độ ồn thấp; độ bền bỉ vượt thời gian…

Hơn nữa, cùng kết hợp với công nghệ inverter là công nghệ ECO tích hợp A.I. Công nghệ này khi sử dụng có khả năng tự động nhận biết nhiệt độ phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt.

Giúp tận hưởng bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe

Nhằm đối phó với tình trạng bụi bẩn ngày càng gia tăng báo động, hãng điều hòa Panasonic nói chung và điều hòa panasonic inverter CU/CS-XPU24XKH-8 nói riêng đã trang bị cho mình công nghệ Nano-G độc quyền.

Công nghệ PM2.5 Nanoe-G có khả năng giải phóng hàng tỷ phân tử Nanoe-G siêu nhỏ ở xung quanh điều hòa để tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. Nhờ vậy nên các hạt bụi bẩn lơ lửng trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5 có thể được loại bỏ hoàn toàn, mang tới cho gia đình bạn bầu không khí trong lành.

Sở hữu đa dạng các tính năng hữu ích đáp ứng mọi nhu cầu

Không dừng lại ở khả năng tiết kiệm điện và khả năng lọc không khí mà điều hòa Panasonic 1 chiều 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 còn sở hữu cho mình rất nhiều các tính năng hữu ích nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang tới cho bạn có những trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả nhất:

Lý do nên mua điều hòa Panasonic 24000btu CU/CS-XPU24XKH-8 cho mùa hè năm nay

Chế độ Powerful làm lạnh nhanh trong tích tắc: Khi hoạt động ở chế độ này, máy có thể hoạt động với công suất tối đa và tốc độ quạt nhanh nhất nên tạo ra luồng gió lạnh sâu và nhanh, giúp làm mát căn phòng chỉ trong tích tắc.

Chức năng khử ẩm Dry giúp phòng luôn khô ráo: Chế độ này đặc biệt hữu ích vào những này thời tiết mưa kéo dài hoặc bước vào mùa nồm ẩm như ở miền Bắc – Việt Nam. Khi chế độ này được kích hoạt, độ ẩm trong căn phòng sẽ được hút bớt, cho căn phòng thoáng đãng và khô ráo sạch sẽ.

Tiện lợi hơn nhờ chức năng hẹn giờ bật tắt: Bạn có thể chủ động cài đặt thời gian hẹn bật và tắt máy bất cứ lúc nào theo nhu cầu sử dụng. Ví dụ, nếu bạn muốn căn phòng được làm mát trước khi đi về thì có thể cài đặt trước khi đi, vào thời gian cài đặt điều hòa sẽ tự động khởi động máy.

Nhìn chung: Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 mang trên mình nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên có giá bán khá cao, khoảng 24.450.000₫ triệu đồng. Sở hữu công suất làm lạnh lên tới 24000 BTU nên nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ở căn phòng có diện 30-40m2 thì đây chắc chắn là sản phẩm không thể bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook