0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua nồi cơm điện Kangaroo

Ngày Đăng: 15:46 23/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc nồi cơm điện Kangaroo có tốt không và phân vân chưa biết có nên chọn mua nồi cơm của thương hiệu này. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó nhé.

Thương hiệu điện gia dụng Kangaroo đã 3 năm liền đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Thương hiệu thuộc tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc thành lập năm 2003, trụ sở chính ở Hà Nội.

Lý do nên chọn mua nồi cơm điện Kangaroo

1.Thiết kế đẹp mắt, hiện đại, phù hợp nhiều không gian bếp.

Các sản phẩm nồi cơm điện thuộc hãng Kangaroo thường mang trên mình thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung, bắt mắt. Một số sản phẩm có vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng, kết cấu bền chắc, sử dụng bền lâu, đồng thời giúp tăng thẩm mĩ cho không gian phòng bếp của bạn.

Bên cạnh đó, hãng cũng đặc biệt thiết kế một số dòng sản phẩm nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần với quai xách tiện lợi, giúp bạn di chuyển nồi cơm dễ dàng.

2.Đa dạng loại nồi

Hiện nay, hãng Kangaroo sản xuất 2 dòng sản phẩm nồi cơm điện phổ biến: Nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm điện cơ

Các sản phẩm nồi cơm điện cơ của hãng được biết đến với khả năng nấu cơm chín nhanh, không nhão với công nghệ nấu 1D, 3D.

Ngoài ra, nồi có khả năng giữ ấm tốt, an toàn, dễ vệ sinh nhờ lòng nồi làm bằng nhôm phủ lớp chống dính.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã tích hợp nhiều chế độ nấu đa dạng, giúp bạn thỏa sức trổ tài nấu nướng chỉ với một thiết bị duy nhất.

Nồi cơm điện tử

Lý do nên chọn mua nồi cơm điện Kangaroo

Dòng sản phẩm này có các chế độ nấu tự động đa dạng gồm nấu cơm tiêu chuẩn, nấu chậm, nấu nhanh, cơm niêu, nấu súp, nấu cháo nguyên hạt, cháo nhừ, làm bánh, hấp… Cùng chức năng hâm nóng, giữ ấm giúp bạn nấu ăn thuận tiện, đa dạng bữa cơm cho gia đình.

Hơn thế nữa, nồi cơm điện cao tần của hãng còn giúp giữ ấm cơm đến 24 tiếng mà cơm không bị hư, thiu như những nồi cơm thông thường khác

3.Công nghệ nấu tiên tiến

  • Công nghệ cao tần: Đây là công nghệ dùng từ trường để làm nóng nồi trực tiếp mà không qua mâm nhiệt. Hơi nước trên nắp nồi thoát ra ngoài mà không rơi ngược trở lại nên cơm nấu không bị nhão, chín đều, hạt gạo tơi dẻo. Hơi nóng tỏa đều khắp nồi vừa giúp nấu cơm ngon lại giữ ấm lâu hơn, nên dù để lâu cơm vẫn nóng ngon như vừa mới nấu.
  • Công nghệ nấu 3D: Nồi cơm 3D có 3 bộ phận gia nhiệt gồm mâm nhiệt dưới đáy nồi cùng 2 bộ phận điện trở nhiệt phụ ở thân và nắp nồi giúp cơm chín đều, hạt gạo dẻo, ít bị nở bung nát nhão hơn nồi cơm công nghệ nấu 1D.
  • Công nghệ nấu 1D: Nồi cơm 1D chỉ có 1 mâm gia nhiệt phẳng truyền nhiệt rộng đặt dưới đáy nồi, công suất cao nên nấu cơm nhanh chín.

Tuy nhiên, điểm trừ của công nghệ này là nhiệt độ nóng không đều mà chỉ tập trung dưới đáy nồi nên cơm dễ bị sống hoặc nhão nếu không căn chuẩn lượng nước.

4.Chất liệu lòng nồi bền bỉ, dễ vệ sinh

Lòng nồi Kangaroo thường làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính Teflon, Ceramic, chống dính, chống cháy cơm, giúp cơm chín đều và ngon hơn, đồng thời lau chùi dễ dàng sau khi sử dụng.

Ngoài ra, một số dòng nồi cơm điện còn được trang bị chất liệu lòng nồi bằng hợp kim nhôm có 7 lớp, độ dày tới 2mm và phủ lớp chống dính kim cương Kamado siêu bền, an toàn khi nấu. Cơm sẽ chín tơi hơn, ngon hơn, không bám dính vào thành và đáy nồi, không có cơm cháy, dễ làm sạch. Ngoài ra, lòng nồi dày giúp giữ ấm cơm lâu hơn mà ít tốn điện hơn.

5.Van thoát hơi thông minh

Lý do nên chọn mua nồi cơm điện Kangaroo

Van thoát hơi thông minh trên nắp nồi giúp ổn định lượng hơi nước trong quá trình nấu. Nhờ đó cơm chín đều, ngon, không dính nhão hay sượng sống, đồng thời bảo toàn tốt vitamin sẵn có trong hạt gạo, mang lại nhiều dưỡng chất và tốt cho sức khỏe người dùng hơn.

6.Đa dạng dung tích và chế độ nấu

Nồi cơm Kangaroo được sản xuất với dung tích đa dạng với các mức 1.2 lít, 1.5 lít, 1.8 lít, 2.0 lít, 2.2 lít,… có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho đa dạng các hộ gia đình, từ những gia đình ít người (2 – 4 người), cho đến những gia đình đông người hơn (4 – 6 người và trên 6 người).

Một số dòng sản phẩm nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tử Kangaroo cho phép bạn chọn đến 15 chế độ nấu khác nhau tùy theo sở thích. Nồi cơm sẽ tự động chỉnh nhiệt độ dựa trên chế độ cài đặt sẵn này.

Giờ đây, ngoại trừ nấu cơm thông thường, bạn có thể nấu thêm các loại cháo, súp, xôi,… một cách cực đơn giản và tiện lợi chỉ trên một thiết bị duy nhất. Bữa cơm nhà trở nên phong phú hơn rất nhiều mà không phải tốn diện tích cho các thiết bị đồ dùng nhà bếp khác.

Ngoài ra thì còn những tiện tích khác ở nồi Kangaroo như :

-Hẹn giờ nấu
-Bảng điều khiển tiếng Việt, có cảm ứng

Trên đây là những lý do nên chọn mua nồi cơm điện Kangaroo đã được lấy ý kiến từ những người đã sử dụng chiếc nồi này. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được chiếc nồi Kangaroo phù hợp với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook