0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 để dùng

Ngày Đăng: 09:07 04/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 là một trong những chiếc điều hòa có thể hoạt động tốt nhất hiện nay. Muốn biết lý do vì sao nên chọn mua chiếc điều hòa này để dùng thì hãy đọc qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

1. Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt dễ dàng bố trí vào nhiều không gian

Lý do nên chọn mua điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 để dùng

Lý do đầu tiên nên chọn chiếc điều hòa Casper GC-24IS33 này bởi nó có thiết kế vô cùng đẹp mắt và hài hòa, cùng với gam màu trắng sẽ giúp máy có thể dễ dàng hòa hợp được vào với nhiều không gian khác nhau. Trên máy còn có hiển thị đèn báo nhiệt độ cho bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng ngay cả vào ban đêm.

2. Được trang bị công nghệ tiết kiệm điện cho bạn yên tâm hơn khi sử dụng

Điều hòa Casper 1 chiều GC-24IS33 được trang bị công nghệ I-Saving inverter nên có thể hoạt động rất là tiết kiệm điện. Máy nén có thể được kiểm soát thay đổi công suất xuống mức thấp nhất sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu. Máy sẽ duy trì mức công suất thấp nhất và hoạt động ổn định để tránh máy nén phải tắt, bật liên tục như các dòng máy thông thường khác.

Theo như so sánh thì chiếc điều hòa Casper inverter GC-24IS33 này có thể tiết kiệm điện hiệu quả đến tối đa là 45% so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Nhờ đó mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình sẽ được giảm đi một cách đáng kể, người dùng có thể yên tâm sử dụng hơn.

3. Trang bị màng lọc bụi hiệu quả cho bầu không khí thêm trong lành

Lý do nên chọn mua điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 để dùng

Điều hòa Casper 24000btu GC-24IS33 được trang bị màng lọc bụi trên dàn lạnh sẽ giúp loại bỏ hiệu quả các hạt bụi trong không khí đến 50% so với các loại màng lọc thông thường khác. Đem đến cho không gian có thêm được sự trong lành, thoáng đãng và sạch bụi bẩn.

Bên cạnh đó, điều hòa Casper giá rẻ GC-24IS33 còn được trang bị thêm cả chức năng iClean có thể tự động vệ sinh dàn lạnh tự động. Nhận nút kích hoạt trên remote là dàn lạnh sẽ được đóng băng, sau đó kích hoạt làm tan băng để cuốn trôi đi bụi bẩn và cả nấm mốc bên trong. Giúp cho điều hòa được trở lên sạch sẽ, bầu không khí thổi ra bên ngoài cũng được trở lên trong lành và thoáng đãng hơn.

4. Làm mát siêu nhanh với chế độ Turbo, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì

Điều hòa 1 chiều Casper GC-24IS33 có chế độ Turbo được trang bị trên remote. Nhấn nút kích hoạt thì cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh của điều hòa sẽ hoạt động ở công suất cực đại giúp cài đặt nhiệt độ phòng nhanh chóng. Nhờ đó mà căn phòng sẽ được tràn ngập bầu không khí mát lạnh cho người dùng trong phòng cảm nhận được hơi mát ngay tức thì. Nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng được cài đặt làm lạnh đến mức theo yêu cầu mà không phải chờ đợi lâu.

5. Độ bền cao, chống chọi lại được thời tiết khắc nghiệt

Lý do nên chọn mua điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 để dùng

Điều hòa Casper 1 chiều inverter GC-24IS33 tuy là dòng điều hòa giá rẻ nhưng sản phẩm này lại có độ bền cao không khác gì so với các dòng điều hòa cao cấp hiện tại. Dàn tản nhiệt có ống tản nhiệt bằng đồng 100% giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt nhanh hơn. Bên cạnh đó, lớp phủ mạ vàng bên ngoài sẽ giúp tăng tuổi thọ cho dàn ngưng, chịu được các tác động bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển bên ngoài. Nhờ đó mà điều hòa có thể hoạt động được ổn định ngay cả ở những khu vực thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nhìn chung, chiếc điều hòa inverter GC-24IS33 này rất đáng để chọn mua bởi nó vừa có thể làm mát nhanh, vừa hoạt động tiết kiệm điện, máy lại còn chạy rất êm ái và độ bền cao. Giá bán của chiếc điều hòa này cũng rất là hợp lý chỉ với 15.150.000₫, hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân có thể lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook